Nhân viên Chăm sóc khách hàng
Trình độ: Đại học
Mô tả công việc
- Xây dựng các kênh thông tin để khách hàng có thể tiếp cận dễ dàng các thông tin về công ty, tính năng sản phẩm, giá cả , phương thức thanh toán…
- Đầu mối nhận mọi thông tin về khiếu nại của khách hàng, đưa ra phương hướng xử lý, trình Trưởng phòng bán hàng xin ý kiến, thảo luận tại cuộc họp giao ban.
- Phối hợp với phòng marketing để thực hiện các chương trình quảng cáo khuyến mãi, phân tích kỹ những lợi ích của khách hàng khi nhận được, quy trình thủ tục nhận nhằm phát huy cao nhất hiệu quả của kế hoạch marketing theo mục tiêu đề ra.
- Lên kế hoạch để thăm hỏi khách hàng VIP, khách hàng mua sỉ, khách hàng thường xuyên của công ty. Tổ chức thực hiện, kiểm tra, giám sát và điều chỉnh kế hoạch. Ghi nhận ý kiến của khách hàng để cải tiến công việc.
- Chủ động lập kế hoạch tăng quà cho khách trong các dịp lễ, tết, ngày khai trương, ngày thành lập của khách hàng (phối hợp với từng kênh bán hàng để tổ chức thực hiện).
- Theo dõi kế hoạch bảo hành sản phẩm, kiểm tra kế hoạch bảo hành, hoạt động bảo hành, hoạt động bảo trì sửa chữa để nắm được mức thoã mãn của công ty với hoạt động này.
- Tổ chức thực hiện đo lường mức thoả mãn của khách hàng 2 lần/năm. Báo cáo kết quả Trưởng phòng bán hàng, tìm hiểu nguyên nhân gây ra các đánh giá không tốt, chư a đạt của khách hàng, đề xuất giải pháp cải tiến.
- Toàn bộ hoat động chăm sóc khách hàng phải lập thành các quy trình, liên tục tìm các biện pháp để cải tiến liên tục các hoạt động chăm sóc khách hàng của công ty.
- Lập kế hoạch ngân sách chăm sóc khách hàng hàng năm trình Trưởng phòng bán hàng xem xét và đề xuất BGĐ thông qua. Tổ chức thực hiện theo ngân sách chăm sóc khách hàng.
Quyền hạn:
- Đề xuất cải tiến hoạt động chăm sóc khách hàng.
- Báo cáo uỷ quyền: Báo cáo công việc trực tiếp Trường bộ phận dịch vụ khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Có khả năng giao tiếp tốt
- Vi tính văn phòng.
- Kinh nghiệm ít nhất 1 năm chăm sóc khách hàng hoặc nhân viên kinh doanh.
Phúc lợi công việc
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Nộp đơn 379 / 0
Công ty TNHH sản xuất và thương mại SNAKE Việt
Số nhà: 9/101/10 phố Trạm, Tổ 12 - Phường Long Biên - Quận Long Biên - Hà Nội.
Quy mô: từ 10 - 19 nhân viên
Ngày đăng tuyển
18/02/2023
18/02/2023
Nơi làm việc
Hà Nội
Hà Nội
Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Kỹ năng
Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ
Bất kỳ
Trình độ học vấn
Đại học
Đại học
Ứng viên
Nam nữ
Nam nữ
Thực tập sinh
Văn phòng Luật sư Đỗ Minh
Nhân viên Kế toán, kiểm toán (Có kinh nghiệm)
Công ty TNHH Kế Toán AGS
Thực tập sinh (Chuyên ngành Luật)
Công ty Luật Trách Nhiệm Hữu Hạn Châu Á
Tuyển dụng Thực tập sinh Pháp lý
Văn phòng đại diện Công ty Cổ phần Công nghiệp Kimsen tại Hà Nội
Nhân viên Kế toán tổng hợp
Công ty TNHH Ngọc Việt Corporation
Việc làm tương tự
Nhân viên tư vấn dịch vụ pháp lý (Công bố Chất lượng sản phẩm)
Công ty TNHH Tư vấn Hệ thống Quản lý PAMV
Trợ lý Giám đốc kinh doanh
Công ty Cổ phần Good Charme
Chuyên viên Nhân sự
Công ty Cổ phần Đầu tư Quang Điện ICan
Nhân viên kinh doanh
Công ty TNHH Kiến trúc Nội thất Nam Anh
Chuyên viên Pháp lý đầu tư
Công ty TNHH Tư vấn và Dịch vụ Thành Công Việt Nam
Nhân viên Chăm sóc khách hàng
Công ty TNHH sản xuất và thương mại SNAKE Việt
Nộp đơn
Công ty TNHH sản xuất và thương mại SNAKE Việt