Mô tả công việc

- Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng thông qua hệ thống tổng đài

- Hỗ trợ, tư vấn, giải đáp thắc mắc của Khách hàng về những dịch vụ và sản phẩm

- Ghi chú lại những thông tin cần thiết và chuyển cho các bộ phận liên quan những trường hợp đặc biệt hoặc cần có ý kiến cấp trên

- Liên lạc và phản hồi lại cho Khách hàng theo lịch hẹn sau đó khi có kết quả

- Hợp tác với các bộ phận, phòng ban khác nhằm làm tăng hiệu quả phòng CSKH và cải thiện hình ảnh, dịch vụ của công ty

- Các công việc khác theo yêu cầu của vị trí và báo cáo công việc cho Team Leader

Yêu cầu công việc

- Không yêu cầu kinh nghiệm, được đào tạo

- Yêu cầu ứng viên trên 20 tuổi

- Ưu tiên có kinh nghiệm liên quan đến thương mại điện tử, call center, tài chính

Phúc lợi công việc

- Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo

- Thử việc: 100% lương chính thức

- Quản lý thân thiện, vui vẻ, hay giúp đỡ nhân viên.

- Môi trường năng động, trẻ trung, thân thiện, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến.

- Trang phục thoải mái.

- Hỗ trợ đầy đủ thiết bị làm việc cho nhân viên. Đầy đủ tiện nghi: Bình nước nóng lạnh, lò vi sóng, mì gói, nước ngọt,…

- Tiền lì xì sinh nhật, các dịp lễ tết, cưới hỏi,…

- Team building, du lịch nghĩ dưỡng hàng năm.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 231 / 3
Logo Công ty TNHH VietNam Trusting AI Công ty TNHH VietNam Trusting AI
485 Nguyễn Đình Chiểu P2, Quận 3, TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
14/04/2023

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên Chăm sóc khách hàng
Công ty TNHH VietNam Trusting AI
Nộp đơn