Mô tả công việc
  • Trực và tiếp nhận các yêu cầu/thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm/dịch vụ doanh nghiệp trên Hotline, Fanpage, Email và khách hàng đến trực tiếp;
  • Tiếp nhận và quản lý thiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và cung cấp thông tin tới các bộ phận liên quan để xử lý thiếu nại đó;
  • Lập danh sách và lên kế hoạch đi tặng quà cho khách hàng/đối tác trong các chương trình hậu mãi của tập đoàn;
  • Hướng dẫn khách hàng tham quan các sản phẩm thuộc Charm Group (nếu có);
  • Kiểm tra email và phản hồi khách trong phạm vi cho phép;
  • Yêu cầu khác của cấp trên.
Yêu cầu công việc
  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Giới tính: Nữ
  • Độ tuổi: Trên 23
  • Giọng nói truyền cảm, dễ nghe
  • Có tinh thần học hỏi
  • Tinh thần cầu tiến
  • Kỹ năng lắng nghe, thuyết phục khách hàng
  • Kỹ năng xử lý tình huống
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm Công ty BĐS
Phúc lợi công việc
  • Lương: 10 Tr - 12 Tr VND
  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 298 / 2
Logo Công ty Cổ phần Charm Group Công ty Cổ phần Charm Group
79 đường số 37, khu dân cư Bình Phú, Phường 10, Quận 6, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
11/05/2023

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ, từ 23 tuổi
Nhân viên Chăm sóc khách hàng
Công ty Cổ phần Charm Group
Nộp đơn