Mô tả công việc

- Triển khai các thông tin ưu đãi, giới thiệu các sản phẩm dịch vụ của Bệnh viện tới khách hàng;

- Chăm sóc khách hàng hiện tại, phát triển khách hàng tiềm năng;

- Thông báo lịch tái khám;

- Tiếp nhận và trả lời các thắc mắc của khách hàng qua email/điện thoại…;

- Gọi điện thu nhận thông tin nhận xét của bệnh nhân về dịch vụ khám chữa bệnh của bệnh viện;

- Tiến hành khảo sát tại khoa/phòng nội trú để phân tích và làm rõ nguyên nhân dẫn đến những thắc mắc, khiếu nại của khách hàng; phối hợp với các bộ phận liên quan để xử lý khiếu nại.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên;

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trên 1 năm ở vị trí tương đương;

- Có khả năng làm việc nhóm, làm việc độc lập và tinh thần chủ động trong công việc;

- Cẩn thận, tỉ mỉ và có trách nhiệm.

Phúc lợi công việc

- Thưởng tháng, thưởng năm;

- Được hưởng các chế độ phúc lợi theo quy định của công ty (BHXH, BHYT, BHTN, hỗ trợ ăn ở, du lịch…);

- Chế độ ưu đãi cho nhân viên và tứ thân phụ mẫu khi thăm khám, điều trị tại tất cả các cơ sở của Hồng Ngọc;

- Làm việc trong môi trường Bệnh viện đẳng cấp mang tầm quốc tế, an toàn, thân thiện và chuyên nghiệp.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 434 / 1
Logo Công ty TNHH Bệnh Viện Hồng Ngọc Công ty TNHH Bệnh Viện Hồng Ngọc
Số 55, phố Yên Ninh - Phường Trúc Bạch - Quận Ba Đình - Hà Nội
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
16/08/2023

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàngKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên Chăm sóc khách hàng
Công ty TNHH Bệnh Viện Hồng Ngọc
Nộp đơn