Mô tả công việc
  • Thu thập xử lí các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng và theo dõi xử lý vấn đề triệt để, không xảy ra trải nghiệm tệ với khách hàng.
  • Chăm sóc, luôn kết nối và duy trì mối quan hệ với khách hàng.
  • Đảm nhiệm các kênh bán, hỗ trợ khách hàng tiếp cận với sản phẩm, dịch vụ, chính sách của công ty một cách nhanh nhất, tốt nhất.
  • Cập nhật và quản lý thông tin, dữ liệu khách hàng (bao gồm cả khách hàng mới và cũ) trên phần mềm CRM
  • Lên kế hoạch/ đề xuất việc tặng quà tri ân, sự kiện trong đời( Như: 8/3, 30/4-01/05, 02/09, …), các dịp quan trọng trong năm cho các khách hàng công ty( Cụ thể sinh nhật, nắm bắt khái quát các thành viên trong gia đình để chăm khách…)
  • Tham gia đầy đủ các buổi đào tạo chuyên môn, dịch vụ, sản phẩm. Đảm bảo nắm rõ kiến thức, thông tin event, sự kiện, chương trình ưu đãi của công ty.
  • Trực page online ( ca luân phiên giữa các thành viên trong team, làm việc online tại nhà)
  • Báo cáo công việc chi tiết hàng ngày.
Yêu cầu công việc
  • Ưu tiên Nữ trong độ tuổi 2000 - 1994, nhạy bén với các cơ hội kinh doanh, chăm sóc và phát triển mối quan hệ tốt với KH tiềm năng,
  • Có kiến thức chuyên sâu về ngành, sản phẩm Dược mỹ phẩm, làm đẹp là lợi thế hoặc đã có kinh nghiệm làm việc ở các công ty về Dược mỹ phẩm, ở các công ty tài chính, ngân hàng, bảo hiểm, bất động sản….
  • Không ngừng nâng cao trình độ bằng việc tham gia các workshop, seminar, hội thảo,..về ngành hoặc các lớp đào tạo chuyên môn trực tiếp tại công ty
  • Ngoại hình ưa nhìn, giao tiếp tốt, chỉnh chu trong hình ảnh và tác phong khi làm việc
  • Có giọng nói dễ nghe và luôn lắng nghe khách hàng…
  • Có Laptop cá nhân.
Phúc lợi công việc
  • Thu nhập: Lương cứng từ 8.000.000 - 12.000.000 + Phụ cấp 35.000đ/ngày + Hoa hồng từ 1% -3%
  • Thử việc 02 tháng, hưởng 85% lương cứng, đóng BHXH theo quy định
  • Thưởng các dịp lễ tết, thưởng lương tháng 13, 20/10, 08/03, 2/9, Tết Dương lịch,...( Giá trị tiền mặt hoặc hiện vật )
  • Môi trường làm việc 9x trẻ trung, năng động, khuyến khích sáng tạo, đổi mới và tạo không gian phát triển cho mỗi cá nhân.
  • Được hỗ trợ và đào tạo chuyên môn liên tục
  • Xét tăng lương định kỳ và cơ hội thăng tiến cho nhân sự rõ ràng
  • Đảm bảo đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định: teambuilding, du lịch hàng năm,...
  • Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6 (8h30 - 17h30).
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 223 / 1
Logo Công ty Cổ phần Hana Korea Group Công ty Cổ phần Hana Korea Group
Tầng 5 Tòa tháp ngôi sao Star Tower, đường Dương Đình Nghệ, Khu đô thị mới Cầu Giấy, Phường Yên Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Ngày đăng tuyển
07/08/2024

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên Chăm sóc khách hàng
Công ty Cổ phần Hana Korea Group
Nộp đơn