Nhân viên Chăm sóc khách hàng
Trình độ: Đại học
Mô tả công việc
- Thu thập xử lí các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng và theo dõi xử lý vấn đề triệt để, không xảy ra trải nghiệm tệ với khách hàng.
- Chăm sóc, luôn kết nối và duy trì mối quan hệ với khách hàng.
- Đảm nhiệm các kênh bán, hỗ trợ khách hàng tiếp cận với sản phẩm, dịch vụ, chính sách của công ty một cách nhanh nhất, tốt nhất.
- Cập nhật và quản lý thông tin, dữ liệu khách hàng (bao gồm cả khách hàng mới và cũ) trên phần mềm CRM
- Lên kế hoạch/ đề xuất việc tặng quà tri ân, sự kiện trong đời( Như: 8/3, 30/4-01/05, 02/09, …), các dịp quan trọng trong năm cho các khách hàng công ty( Cụ thể sinh nhật, nắm bắt khái quát các thành viên trong gia đình để chăm khách…)
- Tham gia đầy đủ các buổi đào tạo chuyên môn, dịch vụ, sản phẩm. Đảm bảo nắm rõ kiến thức, thông tin event, sự kiện, chương trình ưu đãi của công ty.
- Trực page online ( ca luân phiên giữa các thành viên trong team, làm việc online tại nhà)
- Báo cáo công việc chi tiết hàng ngày.
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên Nữ trong độ tuổi 2000 - 1994, nhạy bén với các cơ hội kinh doanh, chăm sóc và phát triển mối quan hệ tốt với KH tiềm năng,
- Có kiến thức chuyên sâu về ngành, sản phẩm Dược mỹ phẩm, làm đẹp là lợi thế hoặc đã có kinh nghiệm làm việc ở các công ty về Dược mỹ phẩm, ở các công ty tài chính, ngân hàng, bảo hiểm, bất động sản….
- Không ngừng nâng cao trình độ bằng việc tham gia các workshop, seminar, hội thảo,..về ngành hoặc các lớp đào tạo chuyên môn trực tiếp tại công ty
- Ngoại hình ưa nhìn, giao tiếp tốt, chỉnh chu trong hình ảnh và tác phong khi làm việc
- Có giọng nói dễ nghe và luôn lắng nghe khách hàng…
- Có Laptop cá nhân.
Phúc lợi công việc
- Thu nhập: Lương cứng từ 8.000.000 - 12.000.000 + Phụ cấp 35.000đ/ngày + Hoa hồng từ 1% -3%
- Thử việc 02 tháng, hưởng 85% lương cứng, đóng BHXH theo quy định
- Thưởng các dịp lễ tết, thưởng lương tháng 13, 20/10, 08/03, 2/9, Tết Dương lịch,...( Giá trị tiền mặt hoặc hiện vật )
- Môi trường làm việc 9x trẻ trung, năng động, khuyến khích sáng tạo, đổi mới và tạo không gian phát triển cho mỗi cá nhân.
- Được hỗ trợ và đào tạo chuyên môn liên tục
- Xét tăng lương định kỳ và cơ hội thăng tiến cho nhân sự rõ ràng
- Đảm bảo đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định: teambuilding, du lịch hàng năm,...
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6 (8h30 - 17h30).
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Nộp đơn 223 / 1
Công ty Cổ phần Hana Korea Group
Tầng 5 Tòa tháp ngôi sao Star Tower, đường Dương Đình Nghệ, Khu đô thị mới Cầu Giấy, Phường Yên Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Ngày đăng tuyển
07/08/2024
07/08/2024
Nơi làm việc
Hà Nội
Hà Nội
Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng
Chăm sóc khách hàng
Kỹ năng
Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ
Bất kỳ
Trình độ học vấn
Đại học
Đại học
Kinh nghiệm làm việc
2 năm
2 năm
Ứng viên
Nam nữ
Nam nữ
Nhân viên tuyển dụng
Công ty Cổ phần Thịnh Cường
Phó phòng HCNS
Công ty Cổ phần Thịnh Cường
Kế toán tổng hợp (Kiêm Kế toán trưởng)
Công ty TNHH Thương Mại ABICO Việt Nam
Chuyên viên Hành chính nhân sự (Thành thạo tiếng Trung)
Công ty TNHH Thương Mại ABICO Việt Nam
Kế toán tổng hợp
Công ty Cổ phần Đầu tư T&A
Việc làm tương tự
Nhân viên tư vấn dịch vụ pháp lý (Công bố Chất lượng sản phẩm)
Công ty TNHH Tư vấn Hệ thống Quản lý PAMV
Chuyên Viên Xử Lý Nợ Tố Tụng KHCN (Thái Bình)
Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Thực tập sinh Chăm sóc khách hàng
Công ty TNHH Hyunjin Life
Nhân viên Hành chính (Kiêm Thư ký giám đốc)
Công ty Cổ phần Transimex - VNPRO
Thực tập sinh
Công ty Cổ phần BCG - SP Greensky
Nhân viên Chăm sóc khách hàng
Công ty Cổ phần Hana Korea Group
Nộp đơn
Công ty Cổ phần Hana Korea Group