Mô tả công việc
  • Gọi điện theo data có sẵn trên hệ thống nhắc nhỏ khách hàng sắp tới hạn thanh toán phí.
  • Hướng dẫn khách hàng cách sử dụng sản phẩm của công.
Yêu cầu công việc
  • Yêu cầu lanh lẹ, từng làm qua chăm sóc khách hàng hoặc telesale
  • Ưu tiên từng làm qua công ty tài chính
Phúc lợi công việc
  • Môi trường làm việc hòa đồng, thoải mái, không áp lực, phúc lợi tốt
  • Thời gian làm việc 8 tiếng : 8g30-17g30 (nghỉ trưa 1 tiếng)
  • 1 tháng off 6 ngày
    • Lương CB+KPI++BHXH+BHYT+BHTN
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 381 / 1
Logo Công ty TNHH Công Nghệ Dịch Vụ Keno Công ty TNHH Công Nghệ Dịch Vụ Keno
Số 41-43 đường D1, khu dân cư Him Lam, Phường Tân Hưng, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
19/06/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng
nói chuyện khéo léo

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Không yêu cầu

Ứng viên
Nam nữ, từ 18 tới 27 tuổi
Nhân viên Chăm sóc khách hàng
Công ty TNHH Công Nghệ Dịch Vụ Keno
Nộp đơn