Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Tiếp nhận thư từ, điện thoại gọi đến;
- Hướng dẫn khách thuê và khách đến liên hệ công việc;
- Tiếp xúc, ghi nhận, phản hồi các ý kiến của cư dân tại tòa nhà được phân công phụ trách;
- Nhận các yêu cầu, đề nghị sửa chữa từ khách và chuyển cho bộ phận kỹ thuật bảo trì, sửa chữa;
- Triển khai và thực hiện công tác chăm sóc khách hàng theo quy định;
- Thực hiện công tác thu phí, kế toán tại Dự án;
- Nhập dữ liệu, báo cáo công việc hằng ngày.
- Hỗ trợ và luân chuyển tại các Dự án trực thuộc Công ty khi có sự điều động của BGĐ và cấp quản lý yêu cầu.
- Thực hiện các công việc khác do cấp trên phân công.
- Làm việc tại các dự án Khu vực Q.Tân Bình, Q.12, Q.5, H.Bình Chánh (Ưu tiên sắp xếp làm gần nởi ở).
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
- Chịu khó, siêng năng, thẳng thắn và trung thực.
- Chính sách đào tạo sinh viên mới ra trường.
- Biết sử dụng phần mềm Exel, Word.
- Ưu tiên có kinh nghiệm Lễ tân, Thu ngân, Kế toán.
Phúc lợi công việc
- Chế độ lương thưởng hấp dẫn theo năng lực và các dịp Lễ, Tết.
- Được tham gia các chế độ, chính sách theo Luật Lao động.
- Được hưởng chế độ nâng lương, phụ cấp theo Luật Lao động và Nội quy công ty.
- Được tham gia du lịch 1 năm/ 1 lần.
- Được đào tạo, tham gia các khóa đào tạo nghiệp vụ.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Từ khóa:
chăm sóc khách hàng22/08/2019
Tp Hồ Chí Minh
Mới tốt nghiệp/Thực tập
Chăm sóc khách hàng
Kỹ năng giao tiếp tốt, biết tin học văn phòng cơ bản
Tiếng Việt
Trung cấp
Nữ, từ 18 tới 50 tuổi
Công Ty TNHH Xây Dựng - Thương Mại - Dịch Vụ Nguyễn Minh Hoàng