Mô tả công việc
  • Telesale chăm sóc khách hàng Digital và Audio => Chuyển thông tin tới các bộ phận liên quan để xử lý vấn đề (nếu có)
  • Quản lý Database khách hàng
  • Hỗ trợ một số công việc tại phòng Audio:
    • Hỗ trợ điều phối nhân sự của team Audio
    • Hỗ trợ Trưởng phòng Audio trong việc đặt hẹn với khách hàng
    • Hỗ trợ tư vấn khách hàng tới Showroom Audio
  • Chi tiết sẽ trao đổi kỹ hơn khi phỏng vấn
  • Làm việc giờ Hành chính (Nghỉ ngày Chủ Nhật)
Yêu cầu công việc
  • Nữ. Tuổi từ 22 đến 32 tuổi
  • Tốt nghiệp trung cấp/ cao đẳng các chuyên ngành liên quan.
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ít nhất 1 năm telesale/chăm sóc khách hàng
  • Giọng nói rõ ràng.
  • Có khả năng giải quyết vấn đề tốt.
  • Ham học hỏi, trung thực, siêng năng
Phúc lợi công việc
  • Chế độ đãi ngộ: hấp dẫn và đầy đủ
  • Lương: tương xứng với năng lực
  • Thưởng hấp dẫn, bao gồm: Thưởng hàng tháng theo kết quả kinh doanh; Thưởng lễ tết; Thưởng nhân viên chăm chỉ/xuất sắc tháng; Thưởng đột xuất với nhân viên có đóng góp đặc biệt; Thưởng tháng thứ 13….
  • Đóng BHXH đầy đủ theo Luật Lao động
  • Môi trường làm việc trẻ, năng động, thân thiện, chuyên nghiệp
  • Hoạt động tập thể: Du lịch, teambuilding trong và ngoài nước
  • Đầy đủ chế độ đào tạo, thăng tiến
  • Khám sức khoẻ định kỳ; đầy đủ chế độ ốm đau, hiếu hỉ
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 308 / 0
Logo Công ty TNHH Anh Đức (Anh Đức Digital) Công ty TNHH Anh Đức (Anh Đức Digital)
34 Phan Châu Trinh, Hải Châu, Đà Nẵng

Ngày đăng tuyển
02/11/2019

Nơi làm việc
Đà Nẵng

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nữ, từ 22 tới 32 tuổi
Nhân viên Chăm sóc khách hàng
Công ty TNHH Anh Đức (Anh Đức Digital)
Nộp đơn