Mô tả công việc
  • Đón tiếp Khách hàng làm thủ tục tại quầy, tư vấn sơ bộ cho khách hàng, nghe và trả lời điện thoại…
  • Tư vấn, giải thích, hướng dẫn cụ thể cho Khách hàng về các dịch vụ Y tế và các thông tin về dịch vụ tại bệnh viện
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Trung cấp trở lên (Chuyên ngành Điều dưỡng, ngoại ngữ, công nghệ thông tin, du lịch, ngoại giao, kinh tế, tài chính….).
  • Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực liên quan đến y tế, dịch vụ.
  • Đã có kinh nghiệm làm việc 1 năm trở lên ở những vị trí tương đương là lợi thế.
  • Có khả năng làm việc nhóm tốt.
  • Cẩn thận, nhiệt tình, niềm nở với khách hàng, khả năng giao tiếp, ứng xử tốt.
  • Trung thực, hòa nhã, nhanh nhẹn, chuyên nghiệp.
  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel,…)
Phúc lợi công việc
  • Bảo hiểm theo quy định
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Du lịch nước ngoài
  • Đồng phục
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Chế độ nghỉ phép
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 375 / 0
Logo Bệnh Viện Chuyên Khoa Nam Học Và Hiếm Muộn Hà Nội - Chi Nhánh Số 1 Công Ty TNHH Y Khoa Việt Bệnh Viện Chuyên Khoa Nam Học Và Hiếm Muộn Hà Nội - Chi Nhánh Số 1 Công Ty TNHH Y Khoa Việt
Lô 01 - 8A, Cụm tiểu thủ công nghiệp Hai Bà Trưng - Phường Hoàng Văn Thụ - Quận Hoàng Mai - Hà Nội.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
12/12/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàngKhác

Kỹ năng
tin học văn phòng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nữ, từ 20 tới 28 tuổi
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Bệnh Viện Chuyên Khoa Nam Học Và Hiếm Muộn Hà Nội - Chi Nhánh Số 1 Công Ty TNHH Y Khoa Việt
Nộp đơn