Nhân viên chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc
- Quản lý, khai thác data khách hàng thân thiết.
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng để giới thiệu và tư vấn bán hàng.
- Chủ động liên hệ và tạo lập mối quan hệ với khách hàng.
- Thu thập và cung cấp thông tin thị trường và đối thủ báo cáo trưởng phòng, Ban Giám đốc.
- Chủ động học tập, tiếp thu những kiến thức mới liên quan đến sản phẩm, nâng cao kỹ năng giao tiếp, làm việc với khách hàng để có phương án tư vấn hiệu quả.
Yêu cầu công việc
- Trình độ Trung cấp trở lên các ngành Kinh tế, quản trị kinh doanh.
Phúc lợi công việc
- Trao đổi khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Từ khóa:
chăm sóc khách hàng18/12/2019
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
chủ động, trách nhiệm trong công việc
Tiếng Việt
Trung cấp
Nam nữ, từ 20 tới 30 tuổi
Công ty TNHH MTV Kỹ Thuật Và Công Nghệ EPS Việt Nam