Mô tả công việc

- Quản lý, khai thác data khách hàng thân thiết.

- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng để giới thiệu và tư vấn bán hàng.

- Chủ động liên hệ và tạo lập mối quan hệ với khách hàng.

- Thu thập và cung cấp thông tin thị trường và đối thủ báo cáo trưởng phòng, Ban Giám đốc.

- Chủ động học tập, tiếp thu những kiến thức mới liên quan đến sản phẩm, nâng cao kỹ năng giao tiếp, làm việc với khách hàng để có phương án tư vấn hiệu quả.

Yêu cầu công việc

- Trình độ Trung cấp trở lên các ngành Kinh tế, quản trị kinh doanh.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 546 / 0
Logo Công ty TNHH MTV Kỹ Thuật Và Công Nghệ EPS Việt Nam Công ty TNHH MTV Kỹ Thuật Và Công Nghệ EPS Việt Nam
235/60 Lê Văn Thọ, Phường 9, Quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
18/12/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng
chủ động, trách nhiệm trong công việc

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nam nữ, từ 20 tới 30 tuổi
Nhân viên chăm sóc khách hàng
Công ty TNHH MTV Kỹ Thuật Và Công Nghệ EPS Việt Nam
Nộp đơn