Mô tả công việc
  • Hoàn thành doanh số duy trì và khai thác mới của công ty (không bao gồm các chi nhánh), theo dõi tiến độ thực hiện các đơn hàng đã ký kết.
  • Chăm sóc khách hàng.
  • Cập nhật và lưu giữ thông tin khách hàng.
  • Lập và theo dõi các kế hoạch giao hàng, Kế hoạch cung ứng dịch vụ.
  • Triển khai công tác xuất hàng.
  • Kiểm tra định kỳ, đột xuất công tác xuất bán hàng hóa, giám sát chất lượng dịch vụ cung cấp cho khách hàng.

Bán hàng:

  • Theo dõi thực hiện hợp đồng đúng giao kết. Chú trọng tư vấn phát triển DV cộng thêm.
  • Tiếp nhận yêu cầu từ KH phối hợp P. Kỹ thuật sắp xếp Lịch.
  • Gửi thông báo cho KH trước 03 ngày về việc thực hiện xử lý tại cơ sở KH.
  • Liên hệ P. Kỹ thuật ngay sau khi hoàn thành Lịch xử lý, giải quyết phát sinh (nếu có). Hỏi thăm KH kết quả công việc, giờ giấc, tác phong của NVKT.
  • Ghi nhận tất cả các phát sinh từ KH, chuyển các phòng ban liên quan, đưa ra các giải pháp phù hợp cải thiện.
  • Tiếp nhận, lưu trữ tất cả hồ sơ của từng khách hàng.
  • Đảm bảo gửi đúng thông tin KH cho kế toán xuất hóa đơn.
  • Thu tiền khi hoàn tất dịch vụ với khách hàng.

Chăm sóc KH:

  • Lập, theo dõi, thực hiện công tác bảo hành SP-DV. Đảm bảo nắm được mức độ thỏa mãn của KH.
  • Lập, tổ chức kế hoạch thăm hỏi KH hàng năm, đề xuất tặng quà cho KH các dịp Lễ, Tết.
  • Tổng hợp báo cáo tình hình CSKH.
  • Phối hợp PKT, NVKD thực hiện các sự kiện CSKH, đánh giá tình hình thực hiện CSKH hằng ngày, tuần, quý, năm gởi cho Ban GĐ và bộ phận liên quan.
  • Lập quy trình CSKH, liên tục cải tiến hoạt động CSKH.

Lưu trữ thông tin KH, ISO:

  • KH đã/đang và có tiềm năng cao về sử dụng SP-DV (tên, sđt, e-mail, …. cập nhật đầy đủ vào file).
  • Lưu trữ các tài liệu, báo cáo theo qui trình ISO.

Giải quyết khiếu nại KH:

  • Giải quyết khiếu nại của khách hàng (nếu có) trên tinh thần hợp tác, đảm bảo quyền lợi của Công ty và của các khách hàng và theo đúng qui trình ISO.

Thực hiện công tác tiếp thị bán hàng:

  • Điện thoại/ gửi thư ngỏ, tiếp cận, gửi e-mail đến KH chào bán SP-DV: từ nguồn KH đã từng liên hệ, sử dụng SP-DV công ty: trong phần mềm quản lý/ thông tin trên mạng/ danh bạ... Gửi báo cáo nhận phản hồi từ KH hàng tuần: >= 4 KH cũ và 1-2 KH mới)
  • Luôn cập nhật các chương trình KD, DV, giá cả hàng hóa, dịch vụ kỹ thuật (TP Kỹ thuật).
  • Tư vấn, đề xuất các giải pháp đáp ứng nhu cầu KH.

Hỗ trợ cho Bộ Phận Kinh Doanh:

  • Trợ lý cho TP KD (soạn thảo, công tác, hội họp …)
  • Phối hợp P. HCNS gởi biên bản, hợp đồng cho đối tác.
  • Chuẩn bị các công cụ, dụng cụ, đồ dùng, hồ sơ, tài liệu có liên quan để TP KD và Ban GĐ tiếp các đối tác hoặc trong các cuộc họp có liên quan.
  • Liên hệ, hỗ trợ các thông tin, tài liệu các chỉ đạo TP KD & Ban GĐ v/v thực hiện các kế hoạch KD. Theo dõi quản lý hoạt động của NVKD khi đi công tác bên ngoài.
  • Thư ký trong các cuộc họp liên quan P. KD.
  • Trong các báo phải tổng hợp, phải phân tích các yếu tố, có so sánh, nguyên nhân và giải pháp (gửi TP KD/ Ban GĐ).
  • Hỗ trợ kế toán kiểm tra, đối chiếu, thu hồi công nợ KH.

Các công việc theo yêu cầu của TPKD và Ban Giám đốc

Yêu cầu công việc
  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 25 - 35
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
Phúc lợi công việc
  • Máy tính xách tay
  • Bảo hiểm theo quy định
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Chế độ nghỉ phép
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 291 / 0
Logo Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Âu Châu (EURO Pest Control) Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Âu Châu (EURO Pest Control)
930 Quốc lộ 13 – Hiệp Bình Phước – Thủ Đức – Hồ Chí Minh

Ngày đăng tuyển
18/12/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 25 tới 35 tuổi
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Âu Châu (EURO Pest Control)
Nộp đơn