Mô tả công việc
  • Nhận thông tin lô hàng từ khách hàng/các bộ phận liên quan.
  • Theo dõi quá trình làm thủ tục hải quan và quá trình giao nhận hàng hóa với khách hàng.
  • Nhập phần mềm và chứng từ
  • Hoàn trả chứng từ cho khách hàng đúng theo thời gian cam kết
  • Ghi nhận thông tin phát sinh, theo dõi đến khi xử lý xong
Yêu cầu công việc
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm xuất nhập khẩu từ 6 tháng trở lên
  • Có kiến thức cơ bản về ngoại thương, xuất nhập khẩu
  • Thành thạo các kĩ năng giao tiếp bằng tiếng Anh cơ bản
  • Thành thạo tin học văn phòng
  • Cẩn thận, trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao
Phúc lợi công việc
  • Mức lương: 6-7 triệu + Thưởng hiệu suất công việc
  • Đóng bảo hiểm ngay khi kí hợp đồng chính thức
  • Du lịch công ty 1 lần/năm, ngoài ra có thể tham gia các hoạt động ngoại khóa khác
  • Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, thoải mái, có tiềm lực lớn
  • Thưởng lễ theo quy định của nhà nước. Thưởng tết theo năng lực
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 281 / 0
Logo Công ty Cổ phần Logistics U&I - Miền Bắc Công ty Cổ phần Logistics U&I - Miền Bắc
Phòng 1451M, tòa nhà Hapro, 11B Cát Linh - Phường Quốc Tử Giám - Quận Đống đa - Hà Nội.

Ngày đăng tuyển
25/12/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàngKhác

Kỹ năng
Tiếng Anh, tin học văn phòng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên Chăm sóc Khách hàng
Công ty Cổ phần Logistics U&I - Miền Bắc
Nộp đơn