Mô tả công việc
  • Trực điện thoại, ghi nhận thông tin yêu cầu của khách hàng và chuyển giao đến các bộ phận tương ứng.
  • Liên hệ khách sau khi dùng sản phẩm, lắng nghe, ghi nhận ý kiến phản hồi từ khách giúp cải thiện sản phẩm, dịch vụ.
  • Xử lý các vấn đề phát sinh sau khi dùng sản phẩm.
  • Những công việc khác theo sự phân công của công ty.
Yêu cầu công việc
  • Cẩn thận, tỷ mỉ
  • Có trách nhiệm trong công việc, nhiệt tình.
  • Có kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng là một lợi thế.
  • Hòa đồng, có khả năng làm việc nhóm và độc lập.
Phúc lợi công việc
  • Thu nhập: Lương cứng: 5tr - 8tr (tùy kinh nghiệm) + KPI
  • Thưởng theo kết quả công việc
  • Bảo hiểm, lễ tết, du lịch, team building và tất các các chế độ khác theo quy định của nhà nước và công ty.
  • Môi trường Start-up về giáo dục không chỉ fair mà còn cực kỳ trẻ trung năng động và hòa đồng.
  • Được cân nhắc lên làm leader trong 3-6 tháng
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 211 / 0
Logo Công ty Cổ phần Giáo dục và Công nghệ Hùng Vương (VUIHOC) Công ty Cổ phần Giáo dục và Công nghệ Hùng Vương (VUIHOC)
Số 9, ngõ 622/23 Minh Khai - Phường Vĩnh Tuy - Quận Hai Bà Trưng - Hà Nội.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
30/12/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàngKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Không yêu cầu

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty Cổ phần Giáo dục và Công nghệ Hùng Vương (VUIHOC)
Nộp đơn