Mô tả công việc

- Tìm kiếm, tư vấn, chăm sóc khách hàng về dịch vụ của công ty.

- Xây dựng hồ sơ thầu, cập nhập và theo dõi danh sách khách hàng;

- Nhận thông tin từ các bộ phận về vấn đề bảo hành bảo trì và liên hệ xử lý các vấn đề bảo hành bảo trì của các công trình;

- Thực hiện các công việc phát sinh trong quá trình nhận việc

- Chi tiết công việc trao đổi cụ thể hơn trong buổi phỏng vấn.

Yêu cầu công việc

- Nữ: Tuổi từ 24 - 28 tuổi, ngoại hình ưa nhìn

- Tốt nghiệp Đại Học/ Cao Đẳng, chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing, Thương Mại.

- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng như Email, Excel, Word,…

- Có khả năng giao tiếp, thiết lập mối quan hệ tốt.

- Chăm chỉ, năng động và nhiệt tình trong công việc.

- Có tinh thần cầu tiến trong công việc.

- Từ thứ 2 - Thứ 6: 08h30 - 17h30

Phúc lợi công việc

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung và đầy cảm hứng;

- Duy trì và phát triển nét văn hóa “Làm hết sức, chơi hết mình”;

- Thưởng các ngày lễ trong năm, thưởng thâm niên, thưởng KPI;

- Thưởng lợi nhuận hấp dẫn theo kết quả làm việc và hiệu quả kinh doanh của công ty (từ 1 – 5 tháng lương, chưa kể lương tháng 13);

- Được tham gia du lịch trong và ngoài nước 1 năm/ lần.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 260 / 0
Logo Công ty TNHH 4C Decor Công ty TNHH 4C Decor
63/22 đường 3 Tháng 2, Phường 11, Quận 10, TP.HCM

Ngày đăng tuyển
04/01/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng
Tin học văn phòng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ, từ 24 tới 28 tuổi
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty TNHH 4C Decor
Nộp đơn