Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng, đối tác, nhà cung cấp,… đến số tổng đài hotline.
- Giải đáp thắc mắc của khách hàng về các thông tin liên quan đến sản phẩm.
- Giải quyết khiếu nại, thắc mắc của KH, nhập thông tin trên hệ thống.
- Theo dõi các yêu cầu của KH & phản hồi KH trong thời gian quy định.
- Làm các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Giọng nói dễ nghe, tự tin.
- Khả năng giao tiếp qua điện thoại tốt.
- Có kinh nghiệm về CSKH là một lợi thế.
- Nhiệt tình, vui vẻ hỗ trợ khách hàng.
- Tiếng Anh nghe, nói, đọc, viết khá.
Phúc lợi công việc
- Trao đổi khi phỏng vấn.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Từ khóa:
chăm sóc khách hàng21/01/2020
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
Tiếng Anh
Tiếng Việt
Cao đẳng
Nam nữ
Công ty Cổ phần Nguyễn Việt Tiên