Mô tả công việc

- Chăm sóc khách hàng của công ty thông qua điện thoại, Facebook, Web, Messager, v.v.
- Tư vấn, giải đáp thắc mắc cho khách hàng về sản phẩm, dịch vụ, thời gian, giá cả, các điều kiện mua bán, bảo hành qua điện thoại, email, facebook
- Lên kế hoạch gọi điện thoại, hỏi thăm khách hàng
- Duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng.
- Xử lý khiếu nại của khách hàng. Truyền tải thông tin, làm cầu nối giữa khách hàng và các bộ phận có liên quan trong Công ty.
- Tiếp nhận và phối hợp với các Phòng/Bộ phận liên quan để giải quyết các phản hồi và khiếu nại của khách hàng thông qua email, điện thoại và truyền thông mạng xã hội.
- Hỗ trợ tư vấn cho khách hàng các giải pháp phù hợp.
- Truyền tải thông tin các chương trinh khuyến mại, sản phẩm, dịch vụ, chính sách bán hàng mới tới cho khách hàng.
- Cập nhật, thống kê dữ liệu về khách hàng mới trên hệ thống. Báo cáo số liệu, kết quả làm việc định kỳ.
- Thực hiện các yêu cầu công viêc khác được giao bởi Quản lý.
- Phối hợp với team thực hiện bán hàng online

Yêu cầu công việc

- Ứng viên có định hướng theo đuổi nghề Chăm Sóc Khách Hàng
- Có kinh nghiệm CSKH – telesales
- Có giọng nói mềm mại
- Nhiệt tình
- Năng động, lắng nghe
- Nữ / Nam đều được
- Trung cấp trở lên
- Cẩn thận, chuyên cần và quản lý thời gian/lịch làm việc tốt
- Hòa đồng
- Vi tính văn phòng (word, excel, power point)
- Soạn thảo văn bản chuẩn về văn phong, trình bày, chính tả
- Nhanh nhạy với công nghệ, có kiến thức/khái niệm cơ bản về Digital Marketing (sẽ được đào tạo thêm)

Phúc lợi công việc

- Lương thỏa thuận.
- Môi trường làm việc cạnh tranh, thúc đẩy phát triển nghề nghiệp, khả năng thăng tiến cao.
- Hưởng chính sách lương và thưởng theo năng lực và khả năng đóng góp, kích thích hiệu quả làm việc.
- Chế độ bảo hiểm xã hội, y tế, chính sách lao động theo quy định của nhà nước.
- Phúc lợi 1 triệu đồng / quý
- Được công ty đào tạo MIỄN PHÍ: kỹ năng mềm, kỹ năng giao tiếp CSKH và tham gia nhiều khóa học miễn phí theo phong cách NLP

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 387 / 0
Logo Công Ty Cổ Phần ATZ LIFE Công Ty Cổ Phần ATZ LIFE
Tầng 46, Tòa nhà Bitexco Financial Tower, Số 2 Hải Triều, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM, Việt Nam
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
07/02/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng
Tin học văn phòng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên chăm sóc khách hàng
Công Ty Cổ Phần ATZ LIFE
Nộp đơn