Mô tả công việc
  • Tư vấn trực tuyến cho khách hàng (gọi điện, nhắn tin, chat, email) về sản phẩm, dịch vụ của Công ty theo dữ liệu đã có.
  • Chăm sóc và duy trì mối quan hệ với khách hàng đã sử dụng dịch vụ của Công ty
  • Lưu trữ thông tin trên hệ thống phần mềm bán hàng.
  • Báo cáo, cập nhật, thống kê dữ liệu về khách hàng và công việc cho BLĐ
  • Đóng góp ý tưởng, xây dựng và nâng cao chất lượng dịch vụ, sản phẩm.
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp
Yêu cầu công việc
  • Nhiệt tình, chăm chỉ, nhanh nhẹn, cẩn thận
  • Có kinh nghiệm trên 6 tháng up sale sau bán
  • Giao tiếp tốt
  • Thao tác máy tính nhanh
  • Thành thạo tin học văn phòng Word, Excel và sử dụng phần mềm làm việc online
  • Thời gian làm việc: Làm việc giờ hành chính 8h00-17h từ Thứ 2 – Thứ 7 hàng tuần. Riêng Thứ 7 làm việc đến 15h30
Phúc lợi công việc
  • Mức lương: 6 Triệu + Phụ cấp ăn trưa 600k/tháng theo ngày công + Thưởng KPIs.
  • Thưởng lễ Tết, sinh nhật,...
  • Được tự do đề xuất ý kiến, mong muốn, ý tưởng trong công việc.
  • Tổ chức sinh nhật, du lịch hàng năm, Shopping hàng tháng, party + teambuilding hàng tuần.
  • Được hưởng chế độ BHXH, BHYT đầy đủ theo quy định của Nhà nước
  • Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và hiệu quả, có cơ hội thăng tiến
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 418 / 1
Logo Công ty Cổ phần Vando Group Công ty Cổ phần Vando Group
Số 5,Ngõ 68,đường Lưu Hữu Phước,quận Nam Từ Liêm
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
27/02/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Khác

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty Cổ phần Vando Group
Nộp đơn