Nhân viên Chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc
- Gọi điện thoại, giải đáp thắc mắc cho KH
- Tư vấn bán xe
- Làm báo cáo
- Công việc cụ thể trao đổi trực tiếp trong buổi phỏng vấn…
Yêu cầu công việc
- Trình độ: Tốt nghiệp trung cấp trở lên
- Sử dụng máy vi tính (phần mềm excel, word)
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Trung thực, cần cù, cẩn thận
Phúc lợi công việc
1. Được tăng lương cơ bản hàng năm tùy theo sự nỗ lực, cố gắng của bản thân
2. Được phụ cấp: thâm niên, gửi xe, xăng, nhà trọ, bằng cấp, chứng chỉ, môi trường…theo quy định hiện hành của công ty
3. Thưởng: theo doanh số bán xe, phụ kiện, dịch vụ của công ty
4. Được công ty cho đi học để phát triển bản thân: kĩ năng, kiến thức, kinh nghiệm…Ngoài ra, còn được Tập đoàn Honda Việt Nam đào tạo nâng cao chuyên môn nghiệp vụ
5. Được thăng tiến lên vị trí cao hơn tùy vào sự phấn đấu của bản thân khi công ty phát triển, mở rộng quy mô hơn nữa
6. Được đóng BHXH, BHYT và ký HĐLĐ sau 2 tháng
7. Thưởng lương tháng 13
8. Được phát huy, sáng tạo thoải mái nhằm tăng doanh thu cho công ty cũng như thu nhập cho chính người lao động
9. Được nghỉ phép năm (trên 12 tháng làm việc)
* Tổng thu nhập có 3 khoản: Lương cơ bản (mục 1) + phụ cấp (mục 2) + thưởng (mục 3)
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Từ khóa:
chăm sóc khách hàng02/03/2020
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
giao tiếp
Bất kỳ
Trung cấp
Nam nữ
Công ty TNHH Thương mại - Dịch vụ Sơn Minh