Mô tả công việc

- Tiếp nhận tư vấn, hỗ trợ KH cũ trong quá trình tìm hàng và đặt hàng
- Tiếp nhận, hỗ trợ xử lý khiếu nại và các vấn đề phát sinh sau bán hàng
- Theo dõi chăm sóc khách hàng định kỳ
- Thực hiện các chiến dịch CSKH theo từng thời điểm
- Các công việc khác theo yêu cầu của TBP

Yêu cầu công việc

- Nhanh nhẹn, giao tiếp tốt, có tinh thần trách nhiệm.
- Không nói ngọng, không nói tiếng địa phương.
- Có tính cầu tiến trong công việc, đam mê kiếm tiền.
- Biết cách lập kế hoạch công việc.
- Kinh nghiệm 1 năm trở lên.

Phúc lợi công việc

- Lương cứng 5tr-7tr tổng lương thu nhập từ 7 - 15 triệu (% hoa hồng tối thiểu 10% - 25% hoa hồng)
- Môi trường làm việc hiện đại, năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến cao.
- Tăng lương, thăng tiến vị trí trưởng nhóm theo hiệu quả công tác theo quý
- Được tham gia du lịch, nghỉ mát hàng năm, theo quy chế công ty.
- Chế độ phúc lợi, Bảo hiểm xã hội, Thưởng lễ, tết,…..theo quy định của công ty.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 323 / 2
Logo Công ty Cổ phần Dịch Vụ và Kinh Doanh Thương Mại Đại An Công ty Cổ phần Dịch Vụ và Kinh Doanh Thương Mại Đại An
Số 14, Nguyễn Viết Xuân, Thanh Xuân, HN
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
21/03/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty Cổ phần Dịch Vụ và Kinh Doanh Thương Mại Đại An
Nộp đơn