Mô tả công việc

- Chăm sóc khách hàng đóng vai trò rất lớn trong việc quyết định liệu khách hàng có quay trở lại cửa hàng vào lần sau để tiếp tục sử dụng sản phẩm, dịch vụ của Đại lý .
- CSKH sau bán hàng là các quy trình đảm bảo khách hàng hài lòng với sản phẩm
- Chăm sóc khách hàng sau bán hàng là dịch vụ được cung cấp sau khi hàng hóa hoặc dịch vụ đã được bán. Hầu hết liên quan đến: dịch vụ bảo hành, nâng cấp, sửa chữa, các hoạt động tìm hiểu xem khách hàng có hài lòng về sản phẩm – dịch vụ hay không? Khách hàng có gặp khó khăn gì khi sử dụng sản phẩm – dịch vụ hay không? Khách hàng có nhu cầu dịch vụ hỗ trợ cộng thêm hay không?
- Nhu cầu và mong muốn của khách hàng cần phải được đáp ứng để họ hài lòng, yêu thích và nhất là trở thành một “nhân viên Marketing” có thể quảng bá tích cực về sản phẩm và công ty. Trong xu hướng hiện tại, truyền miệng tích cực đóng vai trò quan trọng trong việc quảng bá thương hiệu và sản phẩm.
- CSKH sau bán hàng sẽ đảm bảo sản phẩm và dịch vụ đáp ứng hoặc vượt qua sự mong đợi của khách hàng. Nó bao gồm nhiều hoạt động khác nhau để tìm hiểu xem khách hàng có hài lòng với sản phẩm hay không? Đây là một khía cạnh quan trọng của quản lý bán hàng và không được phép bỏ qua.
- Nhân viên CSKH sẽ gọi điện cho khách hàng đến mua xe ở Showroom dựa trên các kênh marketing của công ty
- Nhiệm vụ kết nối khách hàng vào cùng cộng đồng bán xe của các dòng xe và quan hệ thân thiết để mua cũng như đưa xe vào xưởng DV
- Nhân viên CSKH nhận lịch báo giao xe chính xác từ TVBH
- Nhân viên CSKH kết hợp với Phòng Hành chính tặng hoa hoặc quà để tặng khách trong lễ giao xe và các ngày trọng đại của Khách hàng
- Nhân viên CSKH gặp gỡ trực tiếp khách và thực hiện khảo sát đánh giá khách hàng để báo cáo tình trạng khách hàng cuối tuần và cuối tháng đến Ban lãnh đạo
- Thống kê tình trạng khách hàng theo file và quản lý để thực hiện các công tác cskh cả trước và sau bán hàng
- Thực hiện Happy call cho khách hàng sau lễ giao xe trong vòng 24h theo kịch bản đã xây dựng.
- Liên hệ nhắc lịch bảo dưỡng định kỳ cho khách hàng trước 1 tuần trước khi đến lịch bảo dưỡng định kỳ của xe: bảo dưỡng lần 1 - lần 2 - lần 3
- Gửi tin nhắn, email chúc mừng tới khách hàng vào những dịp lễ đặc biệt trong năm : sinh nhật, chúc tết
- Giới thiệu cho khách các chương trình tri ân cũng như gửi các chính sách ưu đãi của Đại lý đến khách hàng nếu có
- Tham mưu cho GĐDV về Quy trình, quy định CSKH
- Làm các nhiệm vụ khác theo sự phân công của lãnh đạo trực tiếp và Ban giám đốc
- Báo cáo trực tiếp cho GĐDV.
- Tuân thủ hạn định về chế độ báo cáo theo đúng yêu cầu

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành ô tô
- Kỹ năng giao tiêp tốt, không nói ngọng, nói lắp, không nói giọng địa phương
- Khả năng thích ứng linh hoạt
- Có khả năng lắng nghe khách hàng
- Khả năng thấu hiểu tâm lý
- Kỹ năng quản lý thời gian
- Phân tích và đánh giá tình hình
- Ham học hỏi những kiến thức mới
- Sự kiên nhẫn
- Kỹ năng làm chủ cảm xúc cá nhân
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm công tác CSKH
- Trung thực, nhiệt tình, ham học hỏi, tuân thủ mọi yêu cầu của cấp trên
- Theo quy chế của công ty, của phòng dịch vụ khách hàng
* Thời gian làm việc: 8h/ngày

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 260 / 0
Logo Công Ty TNHH Fastcar Thăng Long Công Ty TNHH Fastcar Thăng Long
Khu công nghiệp Thạch Thất - Quốc Oai, Thị Trấn Quốc Oai, Huyện Quốc Oai, Hà Nội, Vietnam
Quy mô: từ 10 - 19 nhân viên

Ngày đăng tuyển
24/03/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công Ty TNHH Fastcar Thăng Long
Nộp đơn