Mô tả công việc
  • Tư vấn, hỗ trợ khách hàng sử dụng dịch vụ của công ty.
  • Tiếp nhận các phản ánh, khiếu nại, tố cáo của khách hàng.
  • Thực hiện công việc theo đúng nội quy làm việc, chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn nội bộ và cam kết chất lượng dịch vụ.
  • Thực hiện các chương trình tiếp thị, chăm sóc khách hàng, giới thiệu các sản phấm, khảo sát nhu cầu/ ý kiến Khách hàng, quảng bá uy tín, hình ảnh.
  • Phối hợp với các bộ phận khác để giải quyết yêu cầu công việc.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng trở lên
  • Làm việc theo ca: 8:00 - 17:00; 12:00-21:00 (đối với văn phòng Hà Nội). Nghỉ 2 ngày/ tuần
  • Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm
  • Thành thạo các công cụ MS Office
  • Có khả năng quản lý, phân phối và đánh giá công việc
  • Có khả năng xử lý tình huống độc lập
  • Làm việc tại VP HN: 6A, Sơn Tây, Ba Đình, Hà Nội.
  • VP Hồ Chí Minh: 07 Phạm Viết Chánh, P.Nguyễn Cư Trinh, Quận 1.
Phúc lợi công việc
  • 12 ngày phép/năm, tối đa 18 ngày phép/năm
  • Nghỉ 2 ngày/ tuần.
  • Lương tháng 13
  • Được cấp phương tiện làm việc
  • Được xem xét các cơ hội thăng tiến và review lương 1 năm 2 lần
  • Được làm việc chung với các chuyên gia y tế công nghệ hàng đầu của Singapore
  • Các chế độ thăm khám sức khỏe trực tuyến của công ty theo qui định hiện hành.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 364 / 2
Logo Công ty Cổ phần Doctor Anywhere Việt Nam Công ty Cổ phần Doctor Anywhere Việt Nam
6A Sơn Tây, Phường Điện Biên, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội, Việt Nam/ 07 Phạm Viết Chánh, P.Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, HCMC
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
04/04/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh, Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàngKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên Chăm sóc Khách hàng
Công ty Cổ phần Doctor Anywhere Việt Nam
Nộp đơn