Mô tả công việc

- Liên hệ khách hàng đã và đang sử dụng dịch vụ của công ty nhưng sắp hết hạn để tư vấn gia hạn dịch vụ của công ty (VCC, chữ ký số…của nhà mạng VNPT) cho khách hàng từ dữ liệu KH có sẵn.
- Ϲhăm sóc khách hàng, giải đáp những thắc mắc củɑ khách hàng qua email, điện thoại...
- Ϲông việc chủ yếu 90% gọi điện, làm việc qua điện thoại và email
- Làm việc trên phần mềm website của công ty.
- PV ONLINE, ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN, LÀM VIỆC TẠI NHÀ TRONG THỜI ĐIỂM DỊCH COVID-19! (Hết dịch lên công ty làm bình thường)
- Trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn

Yêu cầu công việc

1. Trình độ học vấn / chuyên môn
- Không yêu cầu bằng cấp
- Sử dụng tốt máy tính văn phòng
2. Kỹ năng
- Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt, nhanh nhẹn, hoạt bát.
- Kỹ năng đàm phán và bán hàng.
- Nhiệt tình, có trách nhiệm trong công việc.
- Có giọng nói dễ nghe, phát âm chuẩn. Không nói ngọng, nói lắp, không nói giọng địa phương.
3. Phẩm chất
- Trung thực, khiêm tốn, tích cực trong công việc.

Phúc lợi công việc

- Thu nhập: 7 triệu 30 triệu/tháng
- Làm việc trong môi trường năng đông, chuyên nghiệp, thân thiện.
- Có nhiều cơ hội phát triển, làm việc ổn định và lâu dài.
- Mức lương cạnh tranh, phù hợp với khả năng kinh nghiệm.
- Được đào tạo thêm trong quá trình làm việc.
- Được hưởng các chế độ khác theo Luật lao động hiện hành: BHXH, BHYT, du lịch…

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 375 / 0
Logo Công ty Cổ phần Công Nghệ Số An Phát Công ty Cổ phần Công Nghệ Số An Phát
Phòng 2301 nhà C2 - tòa Vinaconex, ngõ 289 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, HN
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
29/04/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Không yêu cầu

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty Cổ phần Công Nghệ Số An Phát
Nộp đơn