Mô tả công việc
- Gọi điện thoại cho khách hàng theo danh sách có sẵn,
- Chăm sóc khách hàng hiện hữu và phát triển khách hàng mới, đảm bảo sự hài lòng từ khách hàng
- Tiếp nhận, giải đáp các thắc mắc của khách hàng,
- Thiết lập cuộc hẹn với khách hàng.
- Thực hiện: Tư vấn, tiếp nhận hồ sơ, soạn thảo hợp đồng giao dịch và thực hiện các công việc khác theo quy định của Văn phòng.
- Công việc cụ thể trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Đam mê kinh doanh, Giao tiếp tốt, Có kinh nghiệm ít nhất 2 năm
- Khả năng giao tiếp tốt. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bên ngành tài chính, pháp lý.
- Khả năng làm việc nhóm tốt- Chăm chỉ, nhiệt tình, không ngại khó
- Tinh thần làm việc cao, luôn cố gắng hoàn thành công việc
Phúc lợi công việc
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến cao.
- Được hưởng lương, thưởng theo năng lực làm việc chuyên môn.
- Được tham gia Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế theo quy định của pháp luật.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 486 / 0
Logo Văn phòng Công chứng Phan Xuân Văn phòng Công chứng Phan Xuân
54 Trần Nhân Tông, Hai Bà Trưng, hà Nội
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
10/11/2016

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Văn phòng Công chứng Phan Xuân
Nộp đơn