Mô tả công việc

1- Hỗ trợ phòng bán hàng:
- Cung cấp các dịch vụ tốt nhất cho cho tất cả khách hàng đến học viện, bao gồm việc tiếp nhận và tư vấn cho khách hàng trên điện thoại.
- Bảo đảm tất cả các câu hỏi và yêu cầu của khách hàng được trả lời và đáp ứng một cách hiệu quả, chuyên nghiệp và kịp thời nhất.
- Tham gia tổ chức các sự kiện tại học viện cũng như bên ngoài học viện.
2- Chăm sóc khách hàng:
- Theo dõi, tư vấn học viện tái nhập học khi hết khóa.
- Tiếp nhận mọi phàn nàn, góp ý của phụ huynh, học viên. Hỗ trợ học viên giải quyết các vấn đề liên quan đến học tập và dịch vụ.
- Hỗ trợ học viên làm bài kiểm tra kỹ năng, đăng ký khóa học, thu học phí và phát hành hóa đơn.
- Tư vấn và giải quyết yêu cầu liên quan đến học phí của học viên bao gồm hoàn phí, bảo lưu, hoãn khóa học, chuyển phí...
- Là đầu mối tương tác giữa phòng giáo vụ, các bậc phụ huynh, học viên và các phòng chuyên môn liên quan để hỗ trợ tiến trình học tập của học viên.
- Hướng dẫn khách hàng tuân thủ các quy định của học viện Franklin.
- Theo dõi tiến độ học tập của học viên và báo cáo kết quả cho phụ huynh theo quy trình của học viện.

Yêu cầu công việc

- Đại học, Cao Đẳng: chuyên ngành Dịch vụ khách hàng, Nhà hàng, Khách sạn, Ngân hàng, ...
- Ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Tiếng Anh giao tiếp tốt.
- Kỹ năng đàm phán, thuyết phục khách hàng cao.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề.
- Khả năng làm việc dưới áp lực cao, thích ứng nhanh.
- Có kỹ năng làm việc nhóm.
- Yêu thích kinh doanh lĩnh vực Giáo dục và ngoại ngữ.
- Full time: 40 tiếng/tuần (xoay 2 ca: 8.30 - 16.30 hoặc 13.00 - 21.00)
- Thử việc: 2 tháng

Phúc lợi công việc

Cơ hội huấn luyện:
- Được đào tạo các kỹ năng chăm sóc khách hàng.
- Đào tạo về sản phẩm, kiến thức tư vấn du học, các sản phẩm giáo dục.
- Đào tạo các kỹ năng văn phòng khác.
Đồng nghiệp:
- Môi trường năng động, trẻ trung, sáng tạo.
- Cơ hội học hỏi từ đồng nghiệp và các quản lý có kinh nghiệm.
- Khuyến khích những điều mới có thể áp dụng cho sự phát triển chung của công ty.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 328 / 2
Logo Công ty TNHH Apax Franklin Academy - Chi nhánh TP. Hồ Chí Minh Công ty TNHH Apax Franklin Academy - Chi nhánh TP. Hồ Chí Minh
Tầng 6, Số 198 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 6, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
08/05/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàngKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty TNHH Apax Franklin Academy - Chi nhánh TP. Hồ Chí Minh
Nộp đơn