Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Thực hiện cuộc gọi khảo sát sự hài lòng của khách trong và sau khi đi tour
- Phối hợp triển khai thực hiện chăm sóc khách hàng theo kế hoạch/ chương trình sự kiện đã được phê duyệt
- Thực hiện báo cáo kết quả thực hiện công việc/ kế hoạch chăm sóc theo mẫu quy định của công ty
- Chủ động đề xuất các biện pháp góp phần nâng cao hiệu quả chăm sóc khách hàng
- Ưu tiên có kinh nghiệm xử lý hệ thống CRM
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng chuyên ngành liên quan (du lịch, kinh tế, marketing,..)
- Tiếng Anh tương đương trình độ B trở lên
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Chăm chỉ, chịu khó, Có tinh thần trách nhiệm cao
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng
Phúc lợi công việc
- Trao đổi khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Từ khóa:
chăm sóc khách hàng09/05/2020
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
Tiếng Anh, Tin học văn phòng
Bất kỳ
Cao đẳng
1 năm
Nam nữ
Công ty TNHH Một thành viên Dịch vụ Lữ hành Saigontourist