Mô tả công việc

- Thực hiện cuộc gọi khảo sát sự hài lòng của khách trong và sau khi đi tour
- Phối hợp triển khai thực hiện chăm sóc khách hàng theo kế hoạch/ chương trình sự kiện đã được phê duyệt
- Thực hiện báo cáo kết quả thực hiện công việc/ kế hoạch chăm sóc theo mẫu quy định của công ty
- Chủ động đề xuất các biện pháp góp phần nâng cao hiệu quả chăm sóc khách hàng
- Ưu tiên có kinh nghiệm xử lý hệ thống CRM

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng chuyên ngành liên quan (du lịch, kinh tế, marketing,..)
- Tiếng Anh tương đương trình độ B trở lên
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Chăm chỉ, chịu khó, Có tinh thần trách nhiệm cao
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 396 / 3
Logo Công ty TNHH MTV Dịch vụ Lữ hành Saigontourist Công ty TNHH MTV Dịch vụ Lữ hành Saigontourist
45 Lê Thánh Tôn - Phường Bến Nghé - Quận 1 - TP. Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
09/05/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng
Tiếng Anh, Tin học văn phòng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty TNHH MTV Dịch vụ Lữ hành Saigontourist
Nộp đơn