Mô tả công việc

- Tư vấn trực tiếp cho khách hàng tại các sự kiện của công ty, telesales khách hàng, hỗ trợ giải đáp thắc mắc cho khách hàng về sản phẩm, sử dụng sản phẩm
- Lên lịch chăm sóc khách hàng trong suốt quá trình quá trình khách hàng sử dụng sản phẩm

Yêu cầu công việc

- Khả năng hoạt ngôn và ứng biến tình huống tốt
- Có khả năng chi tiết trong việc và chỉn chu trong các công việc của mình
- Nắm bắt tâm lý khách hàng, giọng nói dễ nghe, am hiểu về thị trường

Phúc lợi công việc

- Được đào tạo hoặc cử đi đào tạo các kỹ năng phục vụ cho công việc, phát triển khả năng của bản thân, khả năng lãnh đạo….
- Môi trường trẻ năng động, thân thiết hỗ trợ nhau và thường xuyên trà sữa
- Tham gia các buổi teambuilding, du lịch cùng công ty
- Được tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định và các chế độ phúc lợi khác như sinh nhật, hiếu (tứ thân phụ mẫu), hỉ ….
- Có cơ hội trở thành trưởng nhóm, chỉ sau 6 tháng – 1 năm
- Thưởng nóng khi đạt thành tích xuất sắc và các phần thưởng hấp dẫn khác (thưởng ý tưởng, cố gắng vượt bậc…)
- Ngày nghỉ: Theo quy định của Nhà nước

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 353 / 1
Logo Công ty TNHH Đầu Tư Thương Mại Nữ Việt Công ty TNHH Đầu Tư Thương Mại Nữ Việt
Phòng G001D, Tầng trệt Cao ốc Phú Nhuận, 20 Hoàng Minh Giám - Phường 09 - Quận Phú Nhuận - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: ít hơn 10 nhân viên

Ngày đăng tuyển
09/05/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nam nữ, từ 23 tới 35 tuổi
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty TNHH Đầu Tư Thương Mại Nữ Việt
Nộp đơn