Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Tư vấn trực tiếp cho khách hàng tại các sự kiện của công ty, telesales khách hàng, hỗ trợ giải đáp thắc mắc cho khách hàng về sản phẩm, sử dụng sản phẩm
- Lên lịch chăm sóc khách hàng trong suốt quá trình quá trình khách hàng sử dụng sản phẩm
Yêu cầu công việc
- Khả năng hoạt ngôn và ứng biến tình huống tốt
- Có khả năng chi tiết trong việc và chỉn chu trong các công việc của mình
- Nắm bắt tâm lý khách hàng, giọng nói dễ nghe, am hiểu về thị trường
Phúc lợi công việc
- Được đào tạo hoặc cử đi đào tạo các kỹ năng phục vụ cho công việc, phát triển khả năng của bản thân, khả năng lãnh đạo….
- Môi trường trẻ năng động, thân thiết hỗ trợ nhau và thường xuyên trà sữa
- Tham gia các buổi teambuilding, du lịch cùng công ty
- Được tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định và các chế độ phúc lợi khác như sinh nhật, hiếu (tứ thân phụ mẫu), hỉ ….
- Có cơ hội trở thành trưởng nhóm, chỉ sau 6 tháng – 1 năm
- Thưởng nóng khi đạt thành tích xuất sắc và các phần thưởng hấp dẫn khác (thưởng ý tưởng, cố gắng vượt bậc…)
- Ngày nghỉ: Theo quy định của Nhà nước
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Từ khóa:
chăm sóc khách hàng09/05/2020
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
Bất kỳ
Trung cấp
Nam nữ, từ 23 tới 35 tuổi
Công ty TNHH Đầu Tư Thương Mại Nữ Việt