Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Tư vấn, hỗ trợ khách hàng sử dụng dịch vụ của công ty.
- Tiếp nhận các phản ánh, khiếu nại, tố cáo của khách hàng.
- Thực hiện công việc theo đúng nội quy làm việc, chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn nội bộ và cam kết chất lượng dịch vụ.
- Thực hiện các chương trình tiếp thị, chăm sóc khách hàng, giới thiệu các sản phấm, khảo sát nhu cầu/ ý kiến Khách hàng, quảng bá uy tín, hình ảnh.
- Phối hợp với các bộ phận khác để giải quyết yêu cầu công việc.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng trở lên
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm
- Thành thạo các công cụ MS Office
- Có khả năng quản lý, phân phối và đánh giá công việc
- Có khả năng xử lý tình huống độc lập
Phúc lợi công việc
- Trao đổi khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
03/06/2020
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
Bất kỳ
Cao đẳng
1 năm
Nam nữ
Công ty Cổ phần Doctor Anywhere Việt Nam