Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Khéo léo tiếp nhận và giải quyết các thông tin khách hàng đảm bảo chất lượng dịch vụ hiệu quả và lịch sự nhất nhằm mang lại sự hài lòng từ khách.
- Tiếp đón khách với thái độ lịch sự và thân thiện.
- Quản lý dữ liệu và làm việc 1 cách tổng quát với khách hàng (online và Hệ thống chung), bố trí phòng cho khách, chú ý các nhu cầu riêng đối với khách hàng
thường xuyên.
- Kiểm tra kỹ quy trình nhận khách, các chứng từ thanh toán phải cập nhật vào hệ thống sớm nhất có thể. Hóa đơn và chứng từ đặc biệt phải được ghi rõ ràng.
Thực hiện thủ tục thanh toán cho khách kịp thời và không để khách đợi quá lâu.
- Đăng đầy đủ các khoản phí của khách vào hệ thống một cách rõ ràng và chính xác. Xác nhận hóa đơn và chữ ký trong trường hợp khách không có ở tại
khách sạn.
- Cập nhật thường xuyên tài khoản của khách.
- Phối hợp với các bộ phận để kịp thời giải quyết các vấn đề của khách hàng.
Yêu cầu công việc
* Kiến thức
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Du lịch – Khách sạn – Nhà hàng.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng: Microsolf Word, Excel, Power point, Email
- Tiếng Hàn giao tiếp tốt, ưu tiên biết tiếng Anh;
- Có mục tiêu, hoài bão, đam mê, nhiệt huyết trong công việc;
- Kỹ năng đàm phán, giải quyết vấn đề tốt.
- Có sức khỏe tốt;
- Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm
* Kinh nghiệm
- Có từ 1 – 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Du lịch – Khách sạn – Nhà hàng.
Phúc lợi công việc
- Có xe đưa đón
- Bữa ăn giữa ca
- Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế theo QĐ pháp luật
- Service charge
- Được ký kết HĐLĐ
- Môi trường làm việc thân thiện
- Được đào tạo chuyên môn, nâng cao tay nghề.
- Thưởng lễ
- Thưởng tháng 13
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
08/06/2020
Lâm Đồng
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
Tiếng Hàn, Tin học văn phòng
Bất kỳ
Đại học
1 năm
Nam nữ
Công ty cổ phần Sacom Tuyền Lâm