Nhân viên chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc
- Trực fanpage, website, trả lời các câu hỏi của khách hàng online: Facebook, Website…
- Phối hợp với nhân viên chăm sóc khách hàng qua tổng đài để thực hiện việc tư vấn sức khỏe, tư vấn sản phẩm và chăm sóc sau bán hàng.
- Quản lý dữ liệu khách hàng: tổng hợp, lưu trữ và phân bổ dữ liệu khách hàng.
- Báo cáo công việc định kỳ theo tuần, theo tháng, theo chiến dịch và khi có yêu cầu đột xuất từ Trưởng phòng CSKH.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng, Trung cấp Y Dược, Điều dưỡng là một lợi thế.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trực fanpage, thực hiện chăm sóc khách hàng online.
- Kỹ năng đánh máy thành thạo
- Kỹ năng tư vấn, chăm sóc khách hàng tốt.
- Thái độ làm việc nghiêm túc, chủ động, nhiệt tình.
- Có tinh thần trách nhiệm cao, biết hợp tác, hòa đồng với đồng nghiệp.
Phúc lợi công việc
- Lương: 5 – 7 triệu tùy theo năng lực
- Thưởng: theo kết quả kinh doanh, thưởng quý, thưởng tháng theo KPIs, thưởng tháng lương thứ 13
- Làm việc trong môi trường năng động, thân thiện. Đội ngũ cán bộ nhân viên trẻ trung, nhiệt tình.
- Có cơ hội thăng tiến.
- Được hỗ trợ tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ.
- Được hưởng các chế độ theo quy định của Nhà nước và các chế độ khác theo quy định của công ty: được đóng BHXH, BHYT, BHTN sau khi ký hợp đồng lao động chính thức; nghỉ các ngày Lễ, Tết; thưởng nóng đối với Nhân viên xuất sắc, du lịch và dã ngoại team building hàng năm;…..
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
16/06/2020
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
chăm sóc khách hàng, trực fanpage
Bất kỳ
Cao đẳng
Nam nữ
Công ty Cổ phần Y Dược Vietlife