Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Hỗ trợ ký hợp đồng với các nhà xe, khách sạn, làm hợp đồng, checklist và xử lý mail.
- Hướng dẫn đối tác sử dụng hệ thống
- Hỗ trợ xử lý bán vé xe, vé máy bay, khách sạn cho khách hàng cá nhân…
- Phối hợp làm việc cùng Leader và đội ngũ kỹ thuật để xử lý yêu cầu từ khách hàng và các sự cố liên quan.
Yêu cầu công việc
- Tinh thần chịu khó, đón nhận thử thách và ham muốn học hỏi
- Tinh thần làm việc nhóm, thích thú khi giải quyết những vấn đề khó
- Thành tạo tin học văn phòng (Word, Excel) và am hiểu Internet, mạng xã hội.
- Có laptop và phương tiện di chuyển cá nhân.
- Có kiến thức hiểu biết xã hội về nhiều ngành nghề khác nhau để ứng dụng trong công việc; có khả năng phân tích, hiểu biết sâu thói quen người tiêu dùng.
- Có tinh thần học hỏi và biết lắng nghe, khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.
Phúc lợi công việc
- Lương và hoa hồng xứng đáng
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp
- Bảo hiểm y tế, xã hội đầy đủ
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng, phù hợp với năng lực, có cơ hội đinh hướng phát triển lên các vị trí chủ chốt
- Được đào tạo và chia sẻ các kĩ năng thương thuyết, giao tiếp, quản lý công việc, làm việc với con người, và các kiến thức về phần mềm công nghệ.
- Các chế độ đãi ngộ khác được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
19/06/2020
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Đại học
Nữ
Công Ty Cổ Phần BANDIDAU