Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Chăm sóc khách hàng trước và sau khi sử dụng dịch vụ.
- Đầu mối nhận và giải quyết mọi thông tin về khiếu nại của khách hàng.
- Triển khai các chương trình telemarketing trực tiếp đến khách hàng, tư vấn, chăm sóc khách hàng thân thiết.
Yêu cầu công việc
- Tự tin giao tiếp.
- Nhanh nhẹn, trung thực.Nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm cao.
Phúc lợi công việc
- Mức lương: 7 triệu -> 10 triệu (thưởng đạt chỉ tiêu phát triển tuyến).
- Được làm việc trong môi trường năng động, thân thiện, đoàn kết, cơ hội thăng tiến cao.
- Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ.
- Được hưởng đầy đủ, tham gia BHXH và các chế độ khác theo quy định của Nhà nước.
- Được thăm quan nghỉ mát hằng năm; sinh nhật theo tháng; hưởng phúc lợi các ngày lễ; tết....theo hoạt động kinh doanh của Công ty.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
19/06/2020
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
Bất kỳ
Trung cấp
Nam nữ
Công ty Cổ phần Thương Mại và Dịch Vụ Chuyển Phát Nhanh Tân Sơn Nhất