Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Liên hệ tư vấn khách hàng theo kịch bản có sẵn.
- Chăm sóc, tư vấn CTV về sản phẩm dịch vụ công ty
- Triển khai việc tư vấn và đào tạo CTV mới bao gồm: theo dõi danh sách CTV, tư vấn tuyển CTV bán hàng, hướng dẫn CTV những bước cơ bản trong việc bán hàng online.
- Tùy năng lực và mong muốn cá nhân để lập kế hoạch tổ chức các nhóm đào tạo, đề xuất ý tưởng giúp cải tiến hoạt động phát triển đào tạo.
- Thực hiện các công việc khác liên quan đến đào tạo CTV theo yêu cầu của cấp trên
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên ứng viên yêu thích công việc bán hàng online, có kinh nghiệm bán hàng online
- Cẩn thận, tiếp thu nhanh, có khả năng tự học.
- Không ngại giao tiếp với người lạ, nhiệt tình, chân thành
- Có khả năng truyền đạt tốt, giao tiếp hoạt bát
- Có tư duy sáng tạo, có ý chí phấn đấu và tập trung vào công việc.
- Ưu tiên ứng viên có bằng: sư phạm, kinh tế, thương mại, tài chính…
Phúc lợi công việc
- Thu Nhập Hấp Dẫn: Lương + Thưởng: 5-8 triệu VNĐ/ tháng, Thưởng lễ + tết
- Chế độ BHXH,XHYT theo quy định pháp luật.
- Hỗ trợ phụ cấp ăn trưa
- Được đào tạo về kỹ năng bán hàng.
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, đồng nghiệp trẻ trung và giàu nhiệt huyết, tại 1 trong những công ty hàng đầu về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ.
- Có cơ hội trở thành nhân viên chính thức sau quá trình thực tập
- Được tham gia các hoạt động do công ty tổ chức: du lịch hằng năm, tổ chức sinh nhật, Thưởng lễ + tết, hưởng chế độ bảo hiểm.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
22/06/2020
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Trung cấp
Nam nữ
Công Ty Cổ Phần Helen Recipe