Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
* GTV Có 2 mảng dịch vụ chính là mảng đào tạo và dịch vụ, bạn sẽ đảm nhiệm các trọng trách như bên dưới
I/ Mảng đào tạo (50%)
- Phối hợp với phòng sản phẩm để có thể giải đáp các thắc mắc của khách hàng trong quá trình học hỏi khóa đào tạo GTV..
- Hỗ trợ khách hàng trong quá trình đăng kí khóa học và các vấn đề trong quá trình triển khai phương pháp từ khóa đào tạo công ty vào thực tế.
- Thu thập ý kiến, khó khăn và mong muốn khách hàng để hỗ trợ các phòng ban cải thiện (phòng sản phẩm thì cải thiện sản phẩm, phòng marketing thì có ý tưởng marketing,..)
- Lên kế hoạch tổ chức sự kiện Online/Offline cho khách hàng nội bộ: chương trình khách hàng thân thiết, tri ân khách hàng, khảo sát ý kiến khách hàng, ….
- Gia tăng doanh số vòng đời từng khách hàng.
- Hoàn thành các công việc liên quan được cấp trên giao phó.
II/ Tư vấn Fanpage & hotline (15%)
- Nhận và phản hồi các nhu cầu của khách hang ở trên fanpage và hotline.
- Phân loại các khách hang vào mảng dịch vụ và đào tạo tương ứng.
- Follow quá trình thu thập & tư vấn thông tin ban đầu với khách hang dịch vụ trước khi chuyển thông tin cho đội ngũ Account (Sales) đảm nhận.
III/ Mảng dịch vụ. (35%)
- Đảm nhận hiện trạng – thông tin các khách hàng GTV hiện tại để follow tiếp quá trình triển khai dịch vụ tại GTV (giải đáp thắc mắc, meeting định kì hằng tháng,…)
- Theo dõi tiến độ hoàn thành dự án, checklist yêu cầu, chất lượng đã cam kết với khách hàng.
- Giải quyết các vấn đề phát sinh dự án với sự phối hợp của team.
- Phối hợp với team sản xuất (SEO, Content,.) để mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng và đồng thời tốt cho team nội bộ.
- Đánh giá hiệu quả và báo cáo cho khách hàng hằng tháng.
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi: 20 – 25 tuổi.
- Khả năng tin học văn phòng tốt.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề.
- Khả năng chịu áp lực cao
- Năng động, hòa đồng và có kĩ năng làm việc nhóm tốt.
- Thích giao tiếp với con người và thái độ đặt khách hàng làm trọng tâm.
- Có laptop riêng.
- Có kiến thức trong Digital Marketing là một lợi thế.
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Thời gian làm việc: 8h30 - 18h, thứ 2 đến thứ 6, thứ 7: 8h30 - 12h
Phúc lợi công việc
- Chính sách BHYT, BHXH
- Thưởng lễ, Tết, tháng 13.
- Được làm việc trong môi trường Startup năng động, chuyên nghiệp, liên tục sáng tạo đổi mới không ngừng.
- Các khóa học trong và ngoài nước chuyên sâu về chăm sóc khách hàng, Digital marketing.
- Ngân sách đầu tư học tập của công ty hằng quý.
- Được training về mindset, kĩ năng mềm (quản lý công việc, thời gian, lãnh đạo, ...)
- Hỗ trợ & hướng dẫn trực tiếp từ cấp trên tận tâm, giàu kinh nghiệm.
- Môi trường đặt con người làm trọng tâm.
- Thường xuyên công nhận và khen thưởng cho các thành viên nỗ lực, đạt hay vượt KPI đề ra.
- Làm việc với các 9x năng động, sáng tạo, giỏi giang, hỗ trợ đồng đội hết mình.
- Môi trường thử thách, sáng tạo đổi mới, cải tiến không ngừng.
- Tham dự Company Trip hàng năm
- Tham dự team building/từ thiện hàng quý
- Vui chơi, họp nhóm mỗi tháng/tuần
- Ngày nghỉ: nghỉ phép 12 ngày/năm
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
29/06/2020
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
Bất kỳ
Trung cấp
1 năm
Nam nữ, từ 20 tới 25 tuổi
Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ GTV SEO