Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Xây dựng các kênh thông tin để khách hàng có thể tiếp cận dễ dàng các thông tin về Công ty, tính năng sản phẩm, giá cả, phương thức thanh toán.
- Đầu mối nhận thông tin về khiếu nại của khách hàng, đưa ra phương hướng xử lý.
- Trình cửa hàng trưởng xin ý kiến, thảo luận tại cuộc họp giao ban.
- Thực hiện các tác nghiệp chăm sóc khách hàng, tiếp xúc khách hàng trực tiếp, gián tiếp.
- Tiếp nhận và xử lý thông tin bảo hành của khách hàng, Giải đáp các thông tin khiếu nại về sự cố, lỗi, yêu cầu đổi trả hàng của khách hàng.
- Nghe và trả lời các thắc mắc và yêu cầu của khách hàng
- Thu thập thông tin khách hàng trực tiếp, xây dựng thông tin khách hàng
- Phối hợp với phòng Marketing để thực hiện thông báo đến khách hàng các chính sách, ưu đãi, chương trình khuyến mại của công ty theo sự chỉ đạo của trưởng bộ phận.
- Điều phối thông tin khách hàng tới các bộ phận liên quan nhằm giải quyết các thắc mắc, khiếu nại, tư vấn sản phẩm, cung cấp thông tin khuyến mại, bảo hành sản phẩm, đổi trả hàng... đảm bảo quá trình tác nghiệp của bộ phận luôn chính xác, kịp thời, đúng quy trình, quy định của công ty.
- Kiểm tra, rà soát các hoạt động chăm sóc khách hàng theo yêu cầu của Trưởng bộ phận
- Đề xuất các chương trình, cải tiến các quy trình phục vụ nhằm tối đa hóa lợi ích của công
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Kỹ năng giao tiếp tốt, thân thiện
- Nhiệt tình trong công việc
- Trung thực, ham học hỏi, có tính cầu tiến
- Có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Ưu tiên ứng viên muốn gắn bó lâu dài và phát triển cùng Công ty
Phúc lợi công việc
- Tổng thu nhập hấp dẫn: 6-10 triệu/ tháng
- Đóng bảo hiểm xã hội theo lương thực nhận.
- Được đi du lịch trong nước hoặc nước ngoài mỗi năm
- Lương tháng 13 và thưởng theo doanh thu.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
13/07/2020
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
Bất kỳ
Trung cấp
Nam nữ
Công ty TNHH Vietnam Premium Products Trading