Nhân viên Chăm sóc Khách hàng
Mô tả công việc
- Trực fanpage, website, hotline, giải đáp thắc mắc, tư vấn cho khách hàng.
- Ghi nhận và giải đáp, hỗ trợ cho những thắc mắc, trường hợp của khách hàng.
- Lên đơn hàng online, chốt sale.
- Viết báo cáo hằng ngày gửi cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Giọng nói nhẹ nhàng, rõ ràng, dễ nghe.
- Có thể làm việc theo ca xoay luân phiên (07h30 - 14h30 / 14h30 - 21h30) từ Thứ 2 đến Chủ nhật.
- Thành thạo vi tính văn phòng. Khả năng đánh máy từ 35 từ/phút trở lên.
- Có khả năng chịu áp lực công việc cao, khả năng ứng biến tự nhiên trong mọi tình huống.
- Có khả năng làm việc theo quy trình và biết tổ chức công việc cá nhân.
- Có kinh nghiệm trong ngành call center, chăm sóc khách hàng là lợi thế.
- Yêu thích công việc CSKH
Phúc lợi công việc
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
18/07/2020
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Trung cấp
Nam nữ, từ 21 tới 27 tuổi
Công ty TNHH Đặng Phong (Đồng hồ Hải Triều)