Mô tả công việc

- Trực fanpage, website, hotline, giải đáp thắc mắc, tư vấn cho khách hàng.
- Ghi nhận và giải đáp, hỗ trợ cho những thắc mắc, trường hợp của khách hàng.
- Lên đơn hàng online, chốt sale.
- Viết báo cáo hằng ngày gửi cấp trên.

Yêu cầu công việc

- Giọng nói nhẹ nhàng, rõ ràng, dễ nghe.
- Có thể làm việc theo ca xoay luân phiên (07h30 - 14h30 / 14h30 - 21h30) từ Thứ 2 đến Chủ nhật.
- Thành thạo vi tính văn phòng. Khả năng đánh máy từ 35 từ/phút trở lên.
- Có khả năng chịu áp lực công việc cao, khả năng ứng biến tự nhiên trong mọi tình huống.
- Có khả năng làm việc theo quy trình và biết tổ chức công việc cá nhân.
- Có kinh nghiệm trong ngành call center, chăm sóc khách hàng là lợi thế.
- Yêu thích công việc CSKH

Phúc lợi công việc

- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 192 / 0
Logo Công ty TNHH Đặng Phong (Đồng hồ Hải Triều) Công ty TNHH Đặng Phong (Đồng hồ Hải Triều)
43D/50 Hồ Văn Huê, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TPHCM
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
18/07/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nam nữ, từ 21 tới 27 tuổi
Nhân viên Chăm sóc Khách hàng
Công ty TNHH Đặng Phong (Đồng hồ Hải Triều)
Nộp đơn