Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Lên kế hoạch và triển khai các phương án tư vấn khách hàng theo data có sẵn.
- Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu, phàn nàn của khách hàng liên quan đến sản phẩm của công ty.
- Quản lý, chăm sóc và giữ mối liên lạc thường xuyên với khách hàng nhằm hỗ trợ và giải quyết kịp thời những vướng mắc của khách hàng.
- Quản lý, theo dõi quá trình thanh toán hợp đồng, công nợ và các công việc chăm sóc khách hàng trước, trong và sau hợp đồng.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
* Yêu cầu ứng viên:
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên.
- Có các chứng chỉ A, B về tin học/Ngoại ngữ hoặc chứng chỉ tương đương.
- Ưu tiên có kinh nghiệm tư vấn, chăm sóc khách hàng.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng giải quyết vấn đề tốt.
- Có khả năng làm việc độc lập, chịu áp lực công việc cao, trách nhiệm và nhiệt tình.
* Số lượng: 01 nữ
* Hồ sơ xin việc:
- Sơ yếu lý lịch rõ ràng, có xác nhận của địa phương không quá 06 tháng.
- Giấy khám sức khỏe, Bản sao hộ khẩu, Đơn xin việc, Bản sao CMND.
- CV ghi rõ quá trình công tác.
- Bản sao bằng cấp có liên quan.
* Liên hệ
- Hồ sơ xin việc gửi trực tiếp về Phòng Tổ chức – Hành chính công ty.
- Mọi chi tiết liên hệ: Phòng Tổ chức Hành chính trong giờ hành chính.
- Hoặc nộp hồ sơ qua website
Phúc lợi công việc
* Chế độ đãi ngộ:
- Lương thưởng thỏa thuận tùy theo năng lực, kinh nghiệm và hiệu quả làm việc
- BHXH, BHYT.. theo quy định của Nhà nước và các chế độ đãi ngộ khác.
- Thưởng cuối năm.
- Cơ hội thăng tiến và gắn bó lâu dài với công ty.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
21/07/2020
Đồng Nai
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Giải Quyết Vấn Đề, Tư Vấn, Theo Dõi Công Nợ, Giải Quyết Khiếu Nại, Chăm Sóc Khách Hàng
Bất kỳ
Cao đẳng
Nữ
Công ty Cổ phần VLXD và Chất đốt Đồng Nai