Mô tả công việc

- Đầu mối liên hệ, lắng nghe mọi thông tin về phản hồi, khiếu nại của khách hàng, trả lời phản hồi...
- Tổng hợp đánh giá/Báo cáo/Lưu giữ hồ sơ lịch sử chăm sóc khách hàng cũng như cho các hoạt động bán hàng theo sau.
- Phối hợp với Phòng marketing để thực hiện các chương trình quảng cáo khuyến mãi, phân tích kỹ những lợi ích của khách hàng khi nhận được, quy trình thủ tục nhận nhằm phát huy cao nhất hiệu quả của kế hoạch marketing theo mục tiêu đề ra.
- Lên kế hoạch để thăm hỏi khách hàng VIP, khách hàng mua sỉ, khách hàng thường xuyên của Công ty. Tổ chức thực hiện, kiểm tra, giám sát và điều chỉnh kế hoạch. Ghi nhận ý kiến của khách hàng để cải tiến công việc.
- Chủ động lập kế hoạch tặng quà cho khách trong các dịp lễ, tết, ngày khai trương, ngày thành lập của khách hàng (phối hợp với từng kênh bán hàng để tổ chức thực hiện).
- Theo dõi kế hoạch bảo hành sản phẩm, kiểm tra kế hoạch bảo hành, hoạt động bảo hành, hoạt động bảo trì sửa chữa để nắm được mức độ thỏa mãn của khách hàng với hoạt động này.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Kinh tế, Makerting, Thương mại…
- Am hiểu về nghiệp vụ chăm sóc khách hàng, tâm lý khách hàng...
- Có giọng nói dễ nghe;
- Hiểu tâm lý khách hàng;
- Có tinh thần học hỏi, hiểu về sản phẩm;
- Có kỹ năng làm việc nhóm;
- Thành thạo Word, Exel...

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 258 / 1
Logo Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Lifecore Việt Nam Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Lifecore Việt Nam
BT1I-02 Làng Việt Kiều Châu âu - Phường Mộ Lao - Quận Hà Đông - Hà Nội.
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
27/07/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Lifecore Việt Nam
Nộp đơn