Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Tiếp nhận và xử lí thông tin khách hàng gọi đến theo Hotline.
- Khảo sát ý kiến khách hàng: lên kế hoạch thu thập ý kiến khách hàng đánh giá theo mức độ hài lòng; Đo lường mức độ hài lòng của khách hàng liên quan đến sản phẩm, nhân viên kinh doanh,....
- Chăm sóc khách hàng tiềm năng: gọi điên thăm hỏi khách hàng và theo dõi kết quả nhân viên kinh doanh tiếp cận khách hàng tiềm năng.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Yêu cầu công việc
- Giọng nói dễ nghe
- Nhanh nhẹn, khả năng giao tiếp tốt
- Chịu được áp lực công việc
- Khả năng xử lí tình huống nhạy bén.
Phúc lợi công việc
- Lương: Thương lượng
- Làm việc giờ hành chính.
- Hưởng đầy đủ các chế độ lao động, nghỉ phép 12 ngày / năm, lương tháng 13
- Cơ hội thăng tiến và khẳng định mình: ko giới hạn
- Cơ hội phát triển bản thân: được hỗ trợ hết mức
- Team Building hàng năm
- Khám sức khỏe định kỳ mỗi năm
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN
- Lương thưởng hấp dẫn
- Sếp gần gũi, công minh, nhiệt tình
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
07/08/2020
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
Bất kỳ
Trung cấp
Nam nữ, dưới 46 tuổi
Công ty Cổ phần Tập đoàn Minh Tiến BEREST