Mô tả công việc

* Quản lý chính xác dữ liệu đêm nghỉ của Khách hàng và đặt phòng cho khách hàng nhanh chóng.
- Trực tổng đài hotline
- Quản lý dữ liệu đêm nghỉ của Khách hàng và đặt phòng cho khách hàng
- Tiếp nhận yêu cầu đặt phòng của khách hàng và xử lý đơn đặt phòng, trả booking cho khách hàng.
- Đối với các khách hàng là hội viên
+ Theo dõi số lượng đêm nghỉ của khách hàng, tình trạng sử dụng và kiểm soát thông tin nhằm đảm bảo khách hàng đặt phòng đúng quy định (phân kỳ, đặt cuối tuần lễ tết, bảo lưu, ứng kỳ nghỉ….);
+ Làm việc với các đối tác du lịch nghỉ dưỡng đã được liên kết qua phòng Phát triển sản phẩm để đặt đêm nghỉ cho khách hàng.
- Đối với các khách hàng sử dụng dịch vụ qua Voucher tặng tại các sự kiện:
+ Kiểm soát thông tin khách hàng sử dụng dịch vụ và Voucher theo đúng quy định của Công ty;
+ Kiểm soát và hướng dẫn khách hàng thanh toán các loại chi phí đặt phòng, phụ thu …theo quy định. Đảm bảo khách hàng thanh toán đủ các chi phí trước khi sử dụng dịch vụ;
- Kiểm soát tình trạng, hoãn, hủy, đổi booking của khách hàng.
* Chăm sóc khách hàng và giải quyết các khiếu nại liên quan:
- Tiếp nhận những ý kiến đóng góp của khách hàng về quá trình làm việc cũng như những khó khăn mà khách hàng đang gặp phải trong quá trình giao dịch, từ đó đưa ra các phương án hỗ trợ thích hợp hoặc chuyển thông tin đến các bộ phận có thẩm quyền giải quyết;
- Tiếp nhận những trường hợp khiếu nại liên quan đến đặt phòng, giải quyết các khiếu nại trong khả năng và chuyển đến các bộ phận liên quan khác;
- Chủ động liên hệ khách hàng, thăm hỏi khách hàng để chăm sóc, hỗ trợ và có kế hoạch chăm sóc khách hàng cụ thể.
- Đảm bảo việc kết nối thông tin với khách hàng thường xuyên.
- Tìm kiếm và đưa ra các phương án hỗ trợ thích hợp.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học, chuyên ngành kinh tế, luật, kế toán…
- Có kinh nghiệm 1 - 3 năm ở vị trí tương đương
- Giao tiếp linh hoạt, thông minh, nhanh nhẹn, am hiểu về ngành Timeshare và khách sạn du lịch là một lợi thế
- Cẩn thận, kiên trì, tỉ mỉ, nhạy bén, trung thực…

Phúc lợi công việc

- Làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung, máu lửa và chuyên nghiệp
- Được tham gia các buổi đào tạo trong và ngoài Tập đoàn miễn phí
- Thu nhập hấp dẫn từ 10 - 15tr đồng, phụ cấp ăn trưa, điện thoại đầy đủ
- Thời gian làm việc linh hoạt, chủ động
- Một năm phải đi du lịch 2 lần và hưởng các chế độ khác của Tập đoàn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 326 / 1
Logo Công ty Cổ phần Tập đoàn P.CORP Công ty Cổ phần Tập đoàn P.CORP
Tầng 12 toà nhà Capital Building, số 41 Hai Bà Trưng - Phường Trần Hưng Đạo - Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội

Ngày đăng tuyển
08/08/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty Cổ phần Tập đoàn P.CORP
Nộp đơn