Mô tả công việc

- Tư vấn và Giải đáp các câu hỏi của khách hàng về sản phẩm cũng như về các bệnh liên quan tới sản phẩm của công ty qua điện thoại, email và mạng xã hội.
- Gọi điện thoại cho các khách hàng tiềm năng để khai thác thông tin trải nghiệm về sản phẩm của khách.
- Tư vấn và giải đáp các thắc mắc của khách hàng, đáp ứng tốt nhất những nhu cầu của khách,
- Lưu trữ lịch sử cuộc gọi với khách hàng để xây dựng bộ thông tin hữu ích.
- Quản lý thông tin khách hàng và liên tục cập nhật trên hệ thống cơ sở dữ liệu

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp chuyên ngành Y/Dược
- Giọng nói chuẩn, truyền cảm
- Tư duy dịch vụ khách hàng tốt
- Kỹ năng xý từ chối, xử lý tình huống tốt
- Chu đáo, nhiệt tình, cẩn thận.
- Thái độ làm việc tích cực, ham học hỏi, có thể làm việc độc lập
- Sử dụng máy tính thành thạo.

Phúc lợi công việc

- Lương cơ bản : 5 triệu/tháng + % doanh số
- Thu nhập xứng đáng theo năng lực
- Hưởng đầy đủ chế độ bảo hiểm, nghỉ lễ, tết, phép năm,… theo quy định nhà nước
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, được đào tạo về kỹ năng chuyên môn nghiệp vụ.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 176 / 0
Logo Công ty TNHH Tuệ Linh Công ty TNHH Tuệ Linh
Tầng 5 tòa nhà 29T1 đường Hoàng Đạo Thúy - Phường Trung Hoà - Quận Cầu Giấy - Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
10/08/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàngKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty TNHH Tuệ Linh
Nộp đơn