Mô tả công việc
  • Tư vấn, trả lời những thắc mắc của KH trước, trong và sau quá trình điều trị
  • Tổng hợp thông tin/phản ảnh của Khách hàng để góp ý cải thiện chất lượng chăm sóc khách hàng.
  • Phối hợp với team lễ tân, trợ lý bác sĩ để đem đánh sự phục vụ tốt nhất cho khách hàng.
Yêu cầu công việc
  • Nam Nữ có ngoại hình ưu nhìn.
  • Giọng nói dễ nghe.
  • Có khả năng giao tiếp và khả năng tương tác với mọi người ở mọi trình độ khác nhau và ở mọi cấp độ khác nhau.
  • Trung thực, chịu khó.
  • Có kinh nghiệm tại vị trí tương đương
  • Có tinh thần trách nhiệm với công việc.
Phúc lợi công việc
  • Mức lương: 6.5tr – 8tr tùy theo năng lực.
  • Được tham gia các khóa đào tạo của tổ chức
  • Môi trường năng động, thân thiện, văn hóa doanh nghiệp tốt.
  • Chính sách tăng lương, phúc lợi, quan tâm người lao động tốt.
  • Được tham gia BHXH và các chế độ theo quy định nhà nước
  • Thưởng các dịp lễ tết trong năm tùy theo kết quả hoạt động kinh doanh của công ty.
  • Thời gian làm việc: Xoay ca 8 tiếng, ca 1 từ 7h40 đến 17h30, ca 2 từ 11h40 đến 20h00, nghỉ trưa 1h30p. Tháng được nghỉ 4 ngày (1 ngày thứ 7 hoặc chủ nhật và 3 ngày thường trong tuần)
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 390 / 2
Logo Công Ty TNHH Nha Khoa Dr.Vương Công Ty TNHH Nha Khoa Dr.Vương
108 Đặng Văn Bi - Phường Bình Thọ - Quận Thủ Đức - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
19/08/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công Ty TNHH Nha Khoa Dr.Vương
Nộp đơn