Mô tả công việc
  • Giải quyết các thắc mắc, yêu cầu, vấn đề KH gặp phải trong quá trình sử dụng sản phẩm
  • Tiếp nhận, kiểm tra và giải quyết thắc mắc cách sử dụng sản phẩm
  • Tiếp nhận, kiểm tra, chuyển xử lý lỗi cho kỹ thuật xử lý
  • Tiếp nhận, kiểm tra và giải đáp yêu cầu mới của khách hàng
  • Thu thập các ý kiến của khách hàng về sản phẩm để nâng cao chất lượng
  • Lắng nghe các góp ý của khách hàng
  • Tổng hợp và chuyển lại bộ phận nghiên cứu sản phẩm
  • Cung cấp thông tin về các tính năng, sản phẩm mới
  • Gửi mail, thông báo cho khách hàng trên các kênh
  • Tổ chức các hoạt động đào tạo tập trung vè tính năng và sản phẩm
  • Chăm sóc KH sau update
  • Thực hiện gia hạn và tái ký
  • Lọc và kiểm tra thời hạn sử dụng của các khách hàng
  • Liên hệ và thông báo cho khách hàng về tình trạng thời gian hợp đồng sử dụng sản phẩm
  • Làm hợp đồng và tiến hành ký gia hạn (tái ký) đơi với khách hàng
  • Lấy thông tin phản hồi với khách hàng không tái ký
  • Xử lý công nợ về tái ký
  • Chủ động chăm sóc khách hàng
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của trưởng bộ phận và công ty
Yêu cầu công việc
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trên 06 tháng về chăm sóc khách hàng và các lĩnh vực liên quan.
  • Khả năng truyền tải thông tin thông qua công cụ là điện thoại, mail
  • Kỹ năng phân tích phát hiện nhu cầu của khách hàng
  • Giọng nói chuẩn, truyền cảm
  • Kỹ năng làm việc nhóm
  • Kiên trì, sẵn sàng đối mặt với thử thách và luôn thích ứng với sự thay đổi
Phúc lợi công việc
  • Lương cơ bản 5.5 - 8triệu + phụ cấp ăn trưa 0,5 triệu + phụ cấp xăng xe + phụ cấp nuôi con nhỏ + thưởng theo hiệu quả công việc.
  • Làm việc trong môi trường trẻ chuyên nghiệp, năng động, nhiều thách thức
  • Được hướng dẫn trực tiếp bởi đội ngũ dày dặn kinh nghiệm
  • Tham gia bảo hiểm theo và các chính sách theo Quy định chung của nhà nước
  • Thời gian làm việc trong tuần từ T2 – T6 (8:00 AM – 5:30PM), trực 2 ngày thứ 7 trong tháng
  • Xét tăng lương 6 tháng/ 1 lần
  • Có lộ trình thăng tiến rõ ràng
  • Xét thưởng theo hiệu quả công việc
  • Đi du lịch cùng công ty 1 năm / 1 lần, tham gia các hoạt động văn hóa hàng tháng của công ty
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 259 / 1
Logo Công ty Cổ phần công nghệ GetFly Việt Nam Công ty Cổ phần công nghệ GetFly Việt Nam
Tầng 7- Tòa nhà Hoa Cương - Số 18 - Ngõ 11 - Thái Hà - Hà Nội - Việt Nam
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
20/08/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Mới tốt nghiệp/Thực tập

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên chăm sóc khách hàng
Công ty Cổ phần công nghệ GetFly Việt Nam
Nộp đơn