Mô tả công việc

- Quản lý thông tin học viên
- Tiếp nhận các yêu cầu, thắc mắc từ phía khách hàng hiện tại, khách hàng tiềm năng hoặc khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ tại trung tâm trực tiếp, qua điện thoại hoặc email về dịch vụ của GLN
- Thông báo (qua email và điện thoại) tới giáo viên và học viên khi mở lớp, hoặc có bất cứ sự thay đổi nào liên quan đến lớp học.
- Kiểm tra sắp xếp lớp học trước giờ vào lớp, đảm bảo phòng, bảng, bàn ghế sạch sẽ, ngăn nắp, đủ ghế cho lớp học

Yêu cầu công việc

- Sinh viên các trường đại học thuộc các lĩnh vực: Ngoại ngữ, Đào tạo, Nhân sự, Nhân văn, Kinh tế.
- Sử dụng tốt vi tính văn phòng
- Có kiến thức về công tác hành chính văn phòng, chăm sóc khách hàng
- Giao tiếp tiếng anh tốt
- Hình thức: Ưa nhìn, Giọng nói dễ nghe, không nói ngọng, không nói nặng giọng địa phương
- Tính cách: Năng động, thích giao tiếp, nhanh nhẹn, trung thực, và có tinh thần làm việc nhóm.
- Thời gian làm việc: Sắp xếp ca linh hoạt đáp ứng tối thiểu 24h/tuần

Phúc lợi công việc

- Thu nhập: 1.500.000 - 2.500.000 triệu đồng/tháng
- Được đào tạo trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện và ưu việt.
- Có cơ hội để cải thiện kỹ năng tiếng Anh.
- Các chế độ khác: chế độ nghỉ mát hàng năm, thăm quan, dã ngoại, tổ chức sinh nhật, Happy Friday....
- Có cơ hội trở thành nhân viên chính thức nếu đáp ứng được yêu cầu công việc.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 523 / 0
Logo Công ty TNHH Gia Linh Nguyễn (GLN International Education) Công ty TNHH Gia Linh Nguyễn (GLN International Education)
GLN Tầng 12, Tòa nhà Handico Phạm Hùng, Mễ Trì, Từ Liêm, Hà Nội; 62 Võ Văn Tần Phường 6, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
26/08/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Bán thời gian

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên chăm sóc khách hàng (Parttime)
Công ty TNHH Gia Linh Nguyễn (GLN International Education)
Nộp đơn