Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Tiếp nhận và xử lí các phản hồi.
- Nhanh chóng truyền đạt các ý kiến đóng góp và phàn nàn của khách đến Trưởng bộ phận để kịp thời điều chỉnh phù hợp.
- Phối hợp với bộ phận liên quan để giải quyết vấn đề đạt sự hài lòng cao nhất.
- Phối hợp với các bộ phận để đề xuất các sản phẩm dịch vụ phù hợp với nhu cầu thị hiếu của khách.
- Cập nhật đầy đủ thông tin cá nhân của khách vào Danh sách khách hàng
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận và Ban GĐ.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học
- Tiếng anh giao tiếp tốt
- Có tinh thần tập thể và trách nhiệm cao
- Thái độ làm việc nhiệt tình, nghiêm túc , vui vẻ
- Năng động linh hoạt, dễ thích nghi và sẵn sang làm việc dưới áp lực cao
Phúc lợi công việc
- Được hưởng lương cứng + % lợi nhuận; chế độ ưu đãi về cổ phiếu + cổ phần
- Được hưởng chế độ nghỉ phép, nghỉ lễ Tết, … tiền thưởng theo qui định của Công ty và quy định của nhà nước
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
01/09/2020
Thừa Thiên-Huế
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
Bất kỳ
Đại học
2 năm
Nam nữ
Công Ty Cổ Phần Du Lịch DMZ