Mô tả công việc
  • Thực hiện quy trình tiếp nhận và xử lý yêu cầu của khách hàng
  • Xây dựng các kênh thông tin nhằm hỗ trợ việc khách hàng có được nội dung mình cần một cách nhanh chóng và chính xác nhất (thông tin về dịch vụ, trình tự thực hiện nghiêp vụ…)
  • Đảm bảo đầu vào của thông tin khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và cung cấp thông tin cho các bộ phận phù hợp để xử lý khiếu nại đó.
  • Phối hợp quảng bá các khuyến mãi, các gói dịch vụ ưu đãi của doanh nghiệp tới khách hàng
  • Theo dõi các chính sách quy định của pháp luật, về sản phẩm và dịch vụ để tư vấn tham mưu cho các bộ phận liên quan nâng cao chất lượng dịch vụ đáp ứng yêu cầu của khách hàng
  • Chủ động liên hệ với khách hàng nhân các dịp lễ Tết, quà tặng hoặc ưu đãi trong các dịp đặc biệt và trực tiếp gửi ưu đãi cho họ
  • Thực hiện khảo sát khách hàng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ, ghi nhận phản hồi giúp cải thiện sản phẩm, dịch vụ
  • Lập báo cáo trình cấp trên về khảo sát khách hàng, độ thỏa mãn với sản phẩm dịch vụ
  • Dự trù ngân sách cho việc chăm sóc khách hàng
  • Chuẩn hóa các quy trình chăm sóc khách hàng cho doanh nghiệp.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp trình độ đại học các ngành liên quan đến Pháp luật,Kinh doanh, Kinh tế, Truyền thông - Marketing hoặc các ngành liên quan
  • Kinh nghiệm tối thiểu 1 năm ở vị trí chăm sóc khách hàng
  • Thành thạo tin học văn phòng
  • Thành thạo ngoại ngữ là một lợi thế
  • Có khả năng giao tiếp và thấu hiểu tốt
  • Là người nhanh nhẹn, hòa đồng, dễ gây thiện cảm với người khác.
Phúc lợi công việc
  • Làm việc lâu dài
  • Lương, thưởng, % hoa hồng theo thỏa thuận
  • Đóng BHXH, BHTN, BHYT...
  • Chế độ nghỉ lễ tết...
  • Thưởng đột xuất khi đạt thành tích
  • Được tham gia cổ phần nếu đủ điều kiện.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 765 / 8
Logo Văn Phòng Công Chứng Vũ Dung Văn Phòng Công Chứng Vũ Dung
Số 47 Võ Chí Công - Phường Phú Thượng - Quận Tây Hồ - Hà Nội
Quy mô: ít hơn 10 nhân viên

Ngày đăng tuyển
05/09/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
Có khả năng thuyết trình rành mạch các khái niệm phức tạp tới nhiều đối tượng khác nhau; Xử lí khéo léo được các tình huống phát sinh trong giao tiếp, linh hoạt trong cách sử dụng ngôn ngữ và giọng điệu; Nắm rõ những gì mình cần truyền đạt đến người nghe; Biết lắng nghe và thường chấp nhận những phản hồi mà người khác dành cho mình

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 20 tới 40 tuổi
Nhân viên chăm sóc khách hàng
Văn Phòng Công Chứng Vũ Dung
Nộp đơn