Mô tả công việc

- Xây dựng các kênh thông tin để khách hàng có thể tiếp cận dễ dàng các thông tin về Công ty
- Đầu mối nhận thông tin về khiếu nại của khách hàng, đưa ra phương hướng xử lý.
- Thực hiện các tác nghiệp chăm sóc khách hàng, tiếp xúc khách hàng trực tiếp, gián tiếp, duy trì tốt mối quan hệ với khách hành tiềm năng và khách hàng cũ của công ty
- Nghe và trả lời các thắc mắc và yêu cầu của khách hàng
- Phối hợp với phòng Marketing để thực hiện thông báo đến khách hàng các chính sách, ưu đãi, chương trình khuyến mại của công ty theo sự chỉ đạo của trưởng bộ phận.
- Điều phối thông tin khách hàng tới các bộ phận liên quan nhằm giải quyết các thắc mắc, khiếu nại, đảm bảo quá trình tác nghiệp của bộ phận luôn chính xác, kịp thời, đúng quy trình, quy định của công ty.
- Kiểm tra, rà soát các hoạt động chăm sóc khách hàng theo yêu cầu của Trưởng bộ phận
- Đề xuất các chương trình, cải tiến các quy trình phục vụ nhằm tối đa hóa lợi ích của công ty và khách hàng.
- Thực hiện các công việc liên quan theo chỉ đạo của trưởng bộ phận.
- Lên kế hoạch thăm hỏi khách hàng. Ghi nhận ý kiến khách hàng để cải thiện công việc.

Yêu cầu công việc

- Nam, Nữ tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học các ngành Kinh tế, Thương mại, Quản trị kinh doanh, Marketing, có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm làm ở vị trí chăm sóc khách hàng
- Giọng nói và phát âm chuẩn, thân thiện, có kỹ năng giao tiếp điện thoại tốt
- Ưu tiên ứng viên am hiểu về thương mại điện tử - các dịch vụ trực tuyến (ưu tiên ứng viên am hiểu thị trường Máy chủ, Hosting, Tên miền), có trách nhiệm công việc cao, nhiệt tình, năng động, sáng tạo, giao tiếp tốt, có ngoại hình khá.

Phúc lợi công việc

- Lương 5 triệu + % Hoa hồng
- Công ty thực hiện đầy đủ các quyền lợi theo đúng luật lao động Việt Nam hiện hành.
- Thưởng theo năng lực
- Ngày nghỉ: Được nghỉ phép 12 ngày/năm, nghỉ lễ, nghỉ du lịch.
- Môi trường làm năng động, có cơ hội học hỏi và thăng tiến cao
- Được tham gia các khóa đào tạo chuyên môn và ngoại khóa của công ty.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 454 / 1
Logo Công ty TNHH Phần Mềm Nhân Hòa Công ty TNHH Phần Mềm Nhân Hòa
32 Võ Văn Dũng, Đống Đa, Hà Nội
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
12/09/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty TNHH Phần Mềm Nhân Hòa
Nộp đơn