Mô tả công việc

- Chăm sóc Khách hàng qua điện thoại, tiếp nhận phản hồi về độ hài lòng của khách hàng trong và sau khi sử dụng dịch vụ của công ty.
- Thông tin cho Khách hàng các chương trình khuyến mãi, các dịch vụ tiện ích, quyền lợi của Khách hàng.
- Tư vấn, hỗ trợ và giải đáp thắc mắc của khách hàng
- Tương tác với các phòng ban của công ty nhằm đảm bảo việc tiếp nhận và phản hồi cho khách hàng được nhanh nhất.

Yêu cầu công việc

- Nam/nữ từ 21-24 tuổi.
- Có laptop cá nhân.
- Có kỹ năng giao tiếp qua điện thoại là 1 lợi thế
- Nhanh nhẹn, năng động, không nói ngọng.
- Giúp đỡ và tham gia hỗ trợ nhau hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Phúc lợi công việc

- Hưởng mức thu nhập từ 5-8 tr
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động trong lĩnh vực thể thao.
- Các chế độ đãi ngộ khác theo quy định của đơn vị.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 396 / 0
Logo Công Ty TNHH Thể Thao Kickfit Sports Công Ty TNHH Thể Thao Kickfit Sports
Tầng 2 & Tầng 3 số 36 Đường Láng, Phường Thịnh Quang, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Ngày đăng tuyển
16/09/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 21 tới 24 tuổi
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công Ty TNHH Thể Thao Kickfit Sports
Nộp đơn