Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Thực hiện tư vấn thông tin sản phẩm, giải đáp thắc mắc của khách hàng qua hotline, internet
- Gọi điện cho khách hàng theo lịch làm việc hàng ngày: bán hàng, chăm sóc khách hàng định kỳ, thu thập thông tin, nghiên cứu thị trường…
- Đảm bảo doanh số theo chỉ tiêu được giao
- Thường xuyên cập nhật chính sách ưu đãi, khuyến mại tới người tiêu dùng qua các kênh Online/Điện thoại/Email…
- Thực hiện báo cáo công việc, báo cáo doanh thu theo định kỳ tuần/tháng/quý
Yêu cầu công việc
- Giới tính: Nam/Nữ
- Tuổi: không giới hạn độ tuổi
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí bán hàng hoặc tư vấn sản phẩm
- Kỹ năng giao tiếp tốt, xử lý tình huống nhanh nhẹn
- Kiên trì, trung thực, nhiệt tình, có trách nhiệm trong công việc
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng
Phúc lợi công việc
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
17/09/2020
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
Bất kỳ
Trung cấp
1 năm
Nam nữ
Văn phòng đại diện Công ty Cổ phần Dược phẩm ALC tại Hà Nội