Nhân viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Tiếp nhận data khách hàng đã mua sản phẩm dịch vụ của công ty để nắm bắt tình hình của khách, báo cáo lại cho phòng kinh doanh.
- Hỗ trợ giải quyết các vấn đề của khách hàng, kết hợp với bộ phận liên quan.
- Duy trì mối quan hệ với khách hàng, tư vấn thêm các sản phẩm dịch vụ khác của công ty.
- Trực fanpage, website, chat tư vấn khách khi cần.
Yêu cầu công việc
- Có laptop.
- Độ tuổi: 9x.
- Yêu thích công việc CSKH.
- Ưu tiên nữ, giọng nói dễ nghe, không nói lắp, nói ngọng.
- Ưu tiên nếu có kinh nghiệm tư vấn, chăm sóc khách hàng từ 6 tháng.
- Năng động, nhanh nhẹn, xử lý tình huống tốt, chịu được áp lực.
- Khả năng đàm phán, thương lượng tốt, nắm bắt tâm lý và xử lý tình huống linh hoạt, nhạy bén.
- Nhanh nhẹn, chủ động, trung thực và có tinh thần trách nhiệm cao. Mong muốn làm việc và gắn bó lâu dài với công ty.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng: Words, Excel, Powerpoint và các mạng xã hội.
Phúc lợi công việc
- Lương cứng 5.100.000đ + Thưởng doanh số CAO + Phụ cấp ăn trưa 500.000đ
- Thu nhập trung bình 8- 15 triệu.
- Thưởng lễ, tết, sinh nhật, thưởng nóng hàng tuần, đua top hàng tháng….
- Làm việc tại văn phòng hiện đại, đồng nghiệp hòa đồng, hỗ trợ nhau cùng phát triển.
- Cơ hội được tham gia tất cả các khóa phát triển cá nhân và các khóa đào tạo do Công ty tổ chức, nhằm phát triển chuyên môn và kỹ năng cần thiết.
- Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN và các phúc lợi khác theo quy định của Luật lao động và của Công ty. Đóng bảo hiểm sau 4 tháng, kể từ khi lên chính thức.
- Được đi du lịch và tham gia các hoạt động vui chơi, giải trí khác do công ty tổ chức hàng tuần, hàng tháng, hàng quý, hàng năm.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
18/09/2020
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Trung cấp
Nữ, từ 21 tới 30 tuổi
Công Ty Cổ Phần Dược Mỹ Phẩm Bigmedi Group