Nhân viên Chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc
- Tiếp nhận và tư vấn khách hàng qua các kênh CSKH của Công ty: CallCenter, Chatbox, Facebook, Email.
- Cung cấp đến khách hàng những thông tin về sản phẩm, dịch vụ và các thông tin khác theo từng thời kỳ.
- Tư vấn thông tin, hướng dẫn sử dụng và giải đáp các thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của công ty một cách chuyên nghiệp theo quy trình.
- Thực hiện các chương trình khảo sát thông tin khách hàng định kỳ và không định kỳ theo yêu cầu.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản lý (nếu có).
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp: Cao đẳng trở lên các ngành liên quan đến Kinh doanh, Kinh tế, Truyền thông, Marketing hoặc các ngành liên quan.
- Kinh nghiệm tối thiểu 1 năm ở vị trí chăm sóc khách hàng.
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Thành thạo ngoại ngữ là một lợi thế.
- Có khả năng giao tiếp và thấu hiểu tốt.
- Là người nhanh nhẹn, hòa đồng, dễ gây thiện cảm với người khác.
Phúc lợi công việc
- Chế độ bảo hiểm.
- Du Lịch.
- Phụ cấp.
- Chế độ thưởng.
- Chăm sóc sức khỏe.
- Đào tạo.
- Tăng lương.
- Nghỉ phép năm.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
21/09/2020
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
Bất kỳ
Cao đẳng
1 năm
Nam nữ
Chi nhánh Hà Nội - Công ty Cổ phần Giải Pháp Thanh Toán Điện Lực và Viễn Thông